KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những bí ẩn được khám phá khi đi dã ngoại

Thứ hai, 26/01/2015 11:10

(Ngoisao.vn) - Dấu chân khủng long có niên đại khoảng 125 triệu năm, kho báu, trang trại trồng cần sa là những bí ẩn được một số người khám phá khi đi dã ngoại.

Phát hiện dấu chân khủng long khi đi leo núi

Vào tháng 8/2014, một người leo núi phát hiện dấu chân của loài khủng long có niên đại khoảng 125 triệu năm tại sa mạc Moab, Utah. Một con cá sấu cổ đã kéo lê con khủng long vào vũng bùn để ăn thịt. Các tình nguyện viên đã quét sạch bụi bẩn để khám phá dấu vết về loài khủng long này. Tuy nhiên, ngoài dấu chân, họ không tìm thấy bất cứ một mảnh xương nào.

Nhà leo núi tìm thấy "kho tàng" đồ trang sức từ một vụ tai nạn máy bay

Một chiếc máy bay Air India rơi tại dãy núi Alps của Pháp đã được phát hiện chôn vùi trong tuyết. Vào tháng 9/2013, các nhà leo núi người Pháp đã phát hiện hộp kim loại có chứa nhiều trang sức trị giá 332.000 USD. Các nhà leo núi đã trao ngọc lục bảo, hồng ngọc và ngọc bích cho cảnh sát Pháp ngay sau đó.

Phát hiện máy ATM bị đánh cắp

Một cư dân ở Contra Costa đã phát hiện ra một máy ATM bị đánh cắp khi đi bộ gần con suối Lafayette. Ngay sau đó, cư dân này đã báo cáo cho cảnh sát về vụ việc. Cảnh sát trưởng đã phát động cuộc điều tra xem máy ATM này có liên quan đến vụ hai vụ trộm ATM xảy ra trong khu vực trước đó.

Cặp tình nhân phát hiện một trang trại trồng cây cần sa

Vào năm 2014, Oscar Lerín, 35 tuổi và bạn gái đang đi dạo trong một công viên ở London thì họ phát hiện ra trang trại trồng cần sa ở gần đường chính của công viên.

Cặp đôi nhìn thấy hơn 70 cây cần sa và họ tiếp tục mạo hiểm đi sâu vào trong. Lerín cho biết đất trồng cần sa rất khác với loại đất ở xung quanh đó, khi đi sâu vào bên trong, họ còn nhìn thấy một nhà máy. Anh đã kịp lưu giữ hình ảnh với những cây cần sa trước khi tiếp tục đi dạo.

Các nhà thám hiểm tìm thấy hồ nước đóng băng

Thomas Nunuk đăng một đoạn video trên YouTube khi anh và người bạn của anh đang cẩn thận đi trên hồ đóng băng ở dãy núi High Tatras của Slovakia. Bên dưới hồ là những tảng đá lởm chởm. Nhiều người cho rằng đó là trò lừa bịp. Tuy nhiên, một du khách người Slovakian có kinh nghiệm cho biết đây là sự thật chứ không phải lừa bịp.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới