KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những câu chuyện đáng sợ khiến bạn 'mất ngủ' ở Hàn Quốc

Thứ năm, 08/10/2015 14:20

Tại Hàn Quốc có tồn tại những câu chuyện đáng sợ mà rất nhiều người khi biết được sẽ phải 'mất ngủ'.

Người dân ở Hàn Quốc gần như ai cũng biết về những câu chuyện đáng sợ dưới đây. Dù có thật hay chỉ được dựng lên thì những câu chuyện này chắc chắn cũng không dành cho những người yếu tim.

Câu chuyện đáng sợ về hạt vừng

Theo câu chuyện này thì có một cô gái trẻ bị ám ảnh bởi vẻ đẹp hoàn mĩ đã nghe nói về một phương pháp điều trị làm cho làn da mềm mại và mịn màng. Sau khi tìm hiểu, cô gái quyết định đổ hạt vừng vào bồn tắm và ngâm mình trong đó một vài giờ.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài trôi qua mà không thấy cô gái ra ngoài, mẹ của cô gái đã xông vào phòng tắm và thực sự kinh hãi. Các hạt vừng đã ẩn mình vào lỗ chân lông của cô gái khiến cho làn da trông rất đáng sợ. Cô gái buộc phải dùng tăm để đẩy các hạt vừng ra khỏi da. Kể từ đó, gần như không ai dám để hạt vừng vào trong bồn tắm của mình.

Con đường Jayuro

Jayuro là một đường cao tốc nằm giữa khu vực Goyang và Paju. Khu vực này có một câu chuyện ma đáng sợ mà rất nhiều khách du lịch biết đến. Tuyến đường này rất hay có sương mù và đặc biệt là tỷ lệ bị tai nạn giao thông khi qua đây là rất cao. Có nhiều người cho rằng một hiện tượng siêu nhiên nào đó đã tác động khiến các vụ tai nạn dễ xảy ra tại con đường Jayuro.

Nhiều lái xe đã cho rằng họ nhìn thấy một người phụ nữ trẻ với kính râm chờ đợi ở phía lề đường Jayuro. Tuy vậy, khi đến gần hơn thì nhiều người phát hiện ra rằng cô gái không đeo kính râm. Đồng thời, hốc mắt của cô không có gì ngoài hố đen tối rỗng. Do quá sợ hãi, mọi người đều trốn chạy ngay lập tức và không ai biết sự thật cô gái đó là ai.

Bóng ma ở ký túc xá

Năm 1999, tại một trường đại học nhỏ có 2 sinh viên Kang Ji Hyun và Lee So Yeon đã chết trong phòng ký túc xá của họ. Trước khi chết, cả 2 người này đã phàn nàn về việc bị mất ngủ và gặp ác mộng. Hai người cũng nói rằng có một người đàn ông lạ quấy rối mình tại khuôn viên.

Nỗi sợ hãi khiến họ trở nên chán nản, trốn học, bỏ ăn thậm chí là ít tắm rửa. Cuối cùng, họ đã qua đời vào ngày 19/10/1999. Sau khi 2 cô gái qua đời, các sinh viên khác bắt đầu báo cáo rằng có những âm thanh bí ẩn trong ký túc. Thậm chí, thỉnh thoảng có những tiếng phát nổ và kính cửa phòng thì bị nứt. Sau những điều đó, một số sinh viên cho biết thấy 2 cô gái nhếch nhác tự xưng là là Ji Hyun và So Yeon xuất hiện vào ban đêm. Một số người tin rằng linh hồn của 2 cô gái không được siêu thoát.

Bóng ma của người mẹ

Chuyện kể rằng một người phụ nữ 33 tuổi ở Bongcheon Dong do mất quyền nuôi con sau một cuộc tình ngoài hôn nhân đã tự tử vào năm 2007. Tuy nhiên, những người xung quanh khu vực vẫn nhìn thấy cô đi bộ quanh căn hộ của mình sau khi chết.

Cô gái bí ẩn ở ga tàu điện ngầm

Chuyện kể rằng có một người đàn ông trẻ ngồi trong phòng đợi tàu điện ngầm thì bỗng dưng thấy một cô gái xinh đẹp. Không biết cách nào để tiếp cận cô gái, anh chụp ảnh lại rồi đăng lên một diễn đàn tìm lời khuyên. Tuy nhiên, khi kiểm tra những bức ảnh thì chàng trai phát hiện ra dường như cô gái bị say rượu. Anh cũng phát hiện ra rằng có gái có vẻ gì đó rất đáng sợ và nhìn như một con ma.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới