KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những đám cưới kỳ dị 'không tin nổi'

Thứ bảy, 02/08/2014 08:39

Tháng 7 là tháng cô hồn ở Việt Nam, mọi người thường kiêng tổ chức cưới hỏi, nhưng ở nhiều nơi trên thế giới đây lại là thời điểm tuyệt vời để tổ chức hôn lễ.

Dưới đây là 7 ý tưởng tổ chức đám cưới kì lạ nhất trên khắp thế giới, từ việc kết hôn trong bể cá mập đến cửa hàng bách hóa ở TJ Maxx. Hi vọng những ý tưởng này sẽ tạo cảm hứng giúp bạn có 1 ngày cưới hoàn hảo hoặc đưa cho bạn những lời khuyên để bạn chi tiêu hợp lý cho ngày cưới.

7) Tổ chức hôn lễ tại cửa hàng bách hóa

Cặp đôi đến từ Mount Pleasant, Michigan đã tổ chức hôn lế của mình tại siêu thị TJ Maxx trong khu bán giày của 1 cửa hàng bán lẻ. Tham dự lễ cưới, ngoài gia đình, bạn bè còn có cả sự góp mặt của những người bán hàng.

6) Một buổi lễ toàn là các nhân vật siêu phàm

1 cặp đôi người Anh cùng gia đình đã tổ chức đám cưới trong những bộ trang phục kì dị của siêu nhân. Có lẽ cô dâu Sharin Wetherwell luôn mơ được làm nữ siêu nhân hoặc chồng của cô ấy luôn muốn được kết hôn với 1 cô nàng siêu phàm? Cũng có thể cặp đôi này chỉ muốn làm cho họ hàng của họ trông thật kì lạ, hay đơn giản là muốn cho hôn lễ hoành tráng hơn.

5) Khỏa thân

Nếu không đủ khả năng chi trả cho chiếc váy cưới mà bạn thích, tại sao không nghĩ đến việc khỏa thân? Một cặp đôi ở Australia đã giành được giải tổ chức hôn lễ miễn phí của đài phát thanh địa phương nhưng cô dâu chú rể yêu cầu được khỏa thân trong buổi lễ.

4) Nhảy bungee khi tuyên thệ.

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm, hãy thử nhảy bungee trong buổi lễ của mình. Tuy nhiên những người yếu tim không nên thử ý tưởng táo bạo này . Bạn sẽ nhảy từ độ cao gần 20 mét so với mặt đất và phải nói “Em/Anh đồng ý” trước khi nhảy. Các cặp đôi này sẽ hoàn thành buổi lễ dưới sự chứng kiến của các vị khách mời.

3) Đám cưới Sherk

Nếu là người hâm mộ phim Shrek, tại sao bạn không thử sơn màu xanh lên khuôn mặt mình? Bình thường sẽ chẳng có ai để ý đến bạn trông như thế nào khi ở nhà, nhưng trong ngày cưới mọi chuyện lại khác. Đây chính là cơ hội bạn trở nên nổi bật hơn, đúng không nào?

2) Tổ chức cưới trong bể cá mập

Một vài người không biết mình đã sẵn sàng kết hôn hay chưa vì vậy họ cho rằng việc tổ chức hôn lễ trong bể cá mập là cách để xác định tốt nhất. Họ muốn biết trong giây phút nguy hiểm cả hai có thể che chở, bảo vệ cho nhau hay không. Nhưng họ lại không hiểu được rằng liệu họ có thể nói “Em/anh đồng ý” hay không nếu không thoát khỏi bể cá mập.

1) Đám cưới ma cà rồng

Ý tưởng làm đám cưới số 1 hiện nay là trang điểm giống ma cà rồngi. Không phải chỉ có cô dâu, chú rể mà cả khách mời cũng phải trang điểm như vậy. Để thực hiện ý tưởng này không quá khó vì hiện nay có rất nhiều bộ phim, cuốn sách, chương trình truyền hình và thậm chí là các trang mạng xã hội đưa ra những gợi ý về các ma cà rồng khủng khiếp nhất, giúp bạn có 1 lễ cưới đáng nhớ.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới