KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những 'dị nhân' nhìn bằng tai, khoan điện vào người không thủng

Thứ hai, 30/05/2016 14:37

Nhìn xuyên qua cơ thể người như máy chụp X-quang, khoan điện vào người không thủng... là những khả năng phi thường của các 'dị nhân' trên thế giới.

Dưới đây là những 'dị nhân' có khả năng phi thường trên thế giới khiến nhiều người phải kinh ngạc:

Ben Underwood: là người mù duy nhất trên thế giới có thể định vị mọi vật xung quanh bằng tai.

Ben bị mù từ lúc ba tuổi do căn bệnh ung thư quái ác. Từ đó, Ben học cách định vị mọi vật xung quanh bằng âm thanh. Cậu là người duy nhất trên thế giới có thể thực hiện điều này. Cậu ta không bao giờ phải dùng tay sờ, gậy chống hay dắt chó để đi, ngược lại, cậu có thể đạp xe như gió, lướt ván dễ dàng và còn có thể chơi cả bóng rổ. Tất nhiên, Ben thuộc lòng vị trí của mọi thứ trong nhà, kể cả các bậc cầu thang. Tuy nhiên, cậu đã qua đời ở tuổi 16 vì bệnh ung thư.

Daniel Browning Smith: Dị nhân này được biết đến là 'người cao su'. Anh là người có khả năng uốn dẻo nổi tiếng nhất thế giới. Daniel có thể dễ dàng vặn cả hai cánh tay của mình để luồn cơ thể chui qua qua một cây vợt tennis.

Daniel Tammet: Daniel là nhà bác học mắc chứng tự kỷ người Anh nhưng lại sở hữu những khả năng hơn người. Anh được coi là “phù thủy” của những con số, với tài nhớ và làm toán siêu phàm. Anh có khả năng ghi nhớ và kể lại tới 22.514 chữ số chỉ trong vòng năm giờ. Ngoài ra, Daniel nói được hơn 11 ngôn ngữ khác nhau.

Dean Karnazes: Anh được coi là người đàn ông có thể chạy mà không biết mệt. Dị nhân này có thể chạy hơn 350 dặm liên tục mà không cần nghỉ. Với khả năng phi thường này, anh là một vận động viên marathon có sức khỏe bền bỉ trong nhất thế giới.

Hu Qiong. Dị nhân này được thế giới biết đến là người có một cơ thể cứng chắc không thể xuyên thủng. Anh có thể cho máy khoan vào thái dương, dùng thanh sắt đập vào đầu, uốn thanh kim loại cong hẳn chỉ với cổ của mình hay nằm trên những giáo nhọn mà không hề bị sao. Anh cũng thể bắt một cái cưa điện đang chạy với hai bàn tay trần của mình mà không hề bị thương.

Kim Peek: Người đàn ông này là nguồn cảm hứng cho Rain Man. Mặc dù chỉ có 87% điểm trong bài kiểm tra IQ, nhưng ông đã cho thấy tài năng vượt trội trong việc ghi nhớ của mình. Ông có khả năng đọc hai trang sách khác nhau cùng một lúc. Ông có thể đọc 12.000 đầu sách và ghi nhớ cuốn tôn giáo của Đạo Hồi chỉ trong 10 phút! Ông qua đời ở tuổi 58.

Natasha Demkina: Natasha là cô gái có khả năng nhìn xuyên thấu cơ thể người. Như một chiếc máy chụp X-quang, Natasha có thể phát hiện những vấn đề bên trong cơ thể như các khối u, ung thư và các bệnh khác ở người.

Click xem Em bé dị nhân có 4 chân

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới