KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những địa danh khiến khách du lịch rùng mình

Thứ tư, 01/02/2012 11:04

(Ngoisao.vn) - Để có can đảm đến các địa danh 'chết' này, khách du lịch phải là người có bản lĩnh, cứng vía và không sợ chết!

"Lồng chết" ở Úc

Khi đến với điểm du lịch này, đòi hỏi khách du lịch phải can đảm và bạo gan lội xuống chơi đùa với những con cá sấu nước mặn được nhốt trong lồng kính. Dẫu biết rằng nó đã bị nhốt nhưng khi cơn khát thịt người lên đến đỉnh điểm, liệu nó có thể phá và xổng chuồng?

Vách núi cao ngất trời ở Na Uy

Khách du lịch có thể choáng váng bởi vách núi rất cao ngất và dựng đứng. Tuy nhiên nhiều người lại muốn mình trở thành siêu nhân, muốn thử cảm giác mạnh và họ đã nhảy từ vách núi này xuống. Bạn có đủ can đảm để làm điều này?

Đi thuyền dưới thác nước Iguazu

Thực tế thác nước này rất cao và dài nên nước xối xuống rất mạnh và dữ dội, du khách lái thuyền phải thật cừ khôi và bình tĩnh mới dám mạo hiểm với thác nước này. Năm 2011 vừa qua đã có nhiều du khách bị thương nặng và bỏ mạng tại đây khi thuyền bị lật.

Đi bộ quanh đỉnh tháp CN ở Canada

Trò chơi mang tên Edge Walking đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến với Toroto, với trò chơi này bạn sẽ được đeo dây an toàn và đi bộ vòng quanh ngọn tháp cao nhất  ở Canada, được mệnh danh là "Cột chống trời".

Nhảy Bungee vào núi lửa ở Chile

Đến với điểm du lịch mạo hiểm này, các bạn sẽ được buộc một chiếc dây chun đàn hồi vào chân và nhảy xuống miệng núi lửa này từ một chiếc trực thăng. Đây là một trò chơi vô cùng nguy hiểm, cũng như bạn đang chơi một canh bạc với tử thần. Tuy nhiên, tính đến nay chưa có ai tử vong trong cuộc chơi sinh tử này.

Đi bộ quanh vách núi El Caminito Del Rey ở Tây Ban Nha

Con đường trên vách núi này được mệnh danh là "Con đường Vua" ở Tây Ban Nha. Để có thể đi lại trên con đường này, bạn không cần phải là một nhà leo núi giỏi, yêu cầu duy nhất là người đi bộ phải đủ 12 tuổi và có sức khỏe và lòng can đảm phi thường. Nó được xây dựng từ năm 1905 nhưng bị đóng cửa vào năm 2000 vì có 2 người đã bị ngã và chết.

Đi xuồng cùng cá voi ở Alaska

Nếu là bạn, bạn có đủ can đảm để ngời trên chiếc xuồng nhỏ xíu, đi du ngoạn trên biển với cá voi?

Chơi Zorbing ở xứ Wales

Đến đây, bạn tham gia trò chơi này và được chui vào một quả bóng bơm hơi, lăn xuống dốc đồi với độ dốc vừa phải hoặc cũng có thể lăn trên địa hình phẳng, điều này giúp người lái dễ dàng kiểm soát hơn. Trò chơi này có vẻ dễ dàng và rất thú vị!

Múp míp - (Theo O)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới