KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những điều kỳ quặc nhất con người từng làm khi ngủ say

Thứ sáu, 23/10/2015 21:31

Có khá nhiều hành động kỳ quặc con người đã từng làm khi đang ngủ say. Những hành động kỳ quặc này sẽ khiến bạn bất ngờ khi biết được.

Gửi mail

Có khá nhiều những hành động kỳ quặc con người từng làm khi ngủ say

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Toledo cho biết có một người phụ nữ đã gửi mail cho bạn bè từ máy tính của mình ngay cả khi đang ngủ say. Người phụ nữ ngủ thiếp đi lúc 22h và 2h sau cô gửi đi tổng cộng 3 mail cho bạn bè. Điều đặc biệt là người phụ nữ này không hề có tiền sử mộng du. Các nhà nghiên cứu đã gọi tình trạng vừa ngủ vừa gửi mail này là 'ZZZ-mail' và hiện nay mới chỉ có duy nhất 1 trường hợp mắc phải.

Nhảy ra khỏi cửa sổ

Vào năm 2007, một chàng trai trẻ khi đang ngủ đã bước ra khỏi một cửa sổ tầng 4 và nhảy xuống đất từ độ cao khoảng 9m. Điều đặc biệt là chàng trai không nhận ra mình vừa làm điều gì và tiếp tục ngủ trên vỉa hè. Các điều tra cho biết cậu bé không sử dụng bất kỳ loại thuốc kích thích nào.

Lái xe

Ambien là một loại thuốc ngủ theo toa phổ biến. Tuy vậy, những người dùng Ambien quá liều sẽ có thể lái xe ngay khi đang ngủ. Hành vi vừa lái xe vừa ngủ sau khi sử dụng Ambien gồm lái xe sai hướng, đâm vào cột đèn... Đã 2 lần những người vừa lái xe vừa ngủ sau khi sử dụng Ambien tông xe của mình vào siêu thị.

Quan hệ tình dục

Một số người có tiểu sử rối loạn giấc ngủ sẽ có hành vi quan hệ tình dục khi ngủ. 8% trong số những người tìm cách chữa trị các rối loạn giấc ngủ đã báo cáo rằng từng quan hệ tình dục khi ngủ. Điều đặc biệt là hầu hết các trường hợp này liên quan đến nam giới. Cũng giống như mộng du, những người quan hệ tình dục khi ngủ thường không nhớ mình đã làm những gì sau khi tỉnh dậy.

Leo lên cần cẩu

Những năm trước đây đã có trường hợp một cô gái cố gắng leo lên cần cẩu khi đang ngủ. Những người xem nghĩ rằng cô gái đang cố gắng tự tử. Hóa ra, cô gái leo lên chiếc cần cẩu và ngủ ở trên đó. Thật bất ngờ khi cô gái này đã leo lên đỉnh chiếc cần cẩu cao 39 mét khi đang ngủ mà không hề hấn gì. Một lính cứu hộ đã leo lên nhưng không thể đánh thức cô gái dậy. Cuối cùng, lực lượng cứu hộ đã dùng thang máy thủy lực để cứu cô gái.

Giết người

Vào nửa đêm ngày 23/5/1987, Kenneth Parks đã ra khỏi giường khi bản thân vẫn đang ngủ. Ông lái xe về phía nhà của anh rể và xông vào bóp cổ cha vợ của mình. Sau đó, Kenneth đánh và giết chết mẹ vợ mình bằng một con dao làm bếp. Thật ngạc nhiên khi ông vẫn ngủ và lái xe đến đồn cảnh sát. Khi đó, bàn tay của Kenneth đầy máu nhưng ông không cảm thấy đau. Tòa án kết luận rằng Kenneth đã mộng du trong toàn bộ sự việc.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới