KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những 'giá đắt' phải trả khi tham gia các cuộc thi ăn uống kỳ lạ

Thứ năm, 26/02/2015 22:08

(Ngoisao.vn) - Với ước muốn chiến thắng các cuộc thi ăn uống và giành giải thưởng lớn, nhiều người đã ăn một số lượng thực phẩm khổng lồ khiến cho cơ thể của họ không thể nạp hết được năng lượng.

1. Người đàn ông phải nhập viện vì uống quá nhiều Eggnog

Ryan Roche từ Utah đã quyết định tham gia cuộc thi uống Eggnog, người uống nhiều nhất sẽ giành được một phiếu quà tặng trị giá 50$ (hơn 1 triệu đồng). Eggnog là loại đồ uống được làm từ hỗn hợp sữa, kem, đường, trứng và một số loại rượu.

Trong vòng 12 giây, Ryan Roche đã uống hết 1 lít Eggnog. Hai giờ sau, ông đã phải nhập viện để cấp cứu và phải điều trị trong bệnh viện hai ngày, đồng thời dành 1 tuần để ở nhà nghỉ ngơi.

2. Người phụ nữ chết sau khi chiến thắng cuộc thi uống nhiều nước nhất

Đài phát thanh ở Sacramento đã tổ chức cuộc thi "Uống nhiều nước nhất". Những người tham gia cuộc thi sẽ uống nhiều nước nhất có thể và xem họ giữ nước bao lâu trong bàng quang. Người giữ được nước lâu nhất trong cơ thể sẽ giành giải thưởng.

Người chiến thắng là cô Jennifer Strange, uống gần 2 lít nước. Sau ngày hôm đó, cô đã trả giá cho cuộc thi bằng cái chết của mình.

3. Nhập viện khi ăn món quá cay

Một người Mỹ tên là Curie đã tham gia cuộc thi ăn món ăn Kismot Killer tại nhà hàng cà ri ở Scotland. Đây là một món ăn cay và nóng nhất thế giới.

Curie đã phải nhập viện hai lần trong suốt cuộc thi. Nhiều người tham gia chơi cũng bị nôn nhiều lần.

4. Chết vì cuộc thi ăn gián sống

Một cửa hàng bán thú nuôi ở Deerfield Beach đã tổ chức cuộc thi ăn gián. Sau khi thông báo kết quả, Edward Archbold, một người dân địa phương 32 tuổi đã giành chức vô địch vì ăn được nhiều gián nhất nhưng ngay lập tức anh này cảm thấy khó chịu và bắt đầu nôn mửa.

Archbold bước ra khỏi cửa hàng và ngã vật xuống bất tỉnh. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện sơ cứu nhưng mọi việc đã quá muộn. Archbold đã chết khi chưa kịp hưởng thụ vinh quang vô địch của cuộc thi kinh dị này. Giải thưởng dành cho người vô địch là một con rắn.

5. Chết vì mắc nghẹn trong cuộc thi ăn

Walter Eagle Tai, 47 tuổi, chết vì một miếng xúc xích mắc nghẹn ở cổ họng trong cuộc thi ăn diễn ra tại thành phố Custer, bang Nam Dakota vào ngày 4/7/2014. Cảnh sát trưởng Rick Wheeler cho biết những người xung quanh đã cấp cứu cho nạn nhân nhưng sự việc diễn ra quá nhanh và ông không qua khỏi cơn nghẹn.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới