KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những hình ảnh ma quái đáng sợ nhất thế giới

Thứ năm, 05/02/2015 15:17

(Ngoisao.vn) - Nhiều người không tin vào việc có ma quỷ trong cuộc sống. Tuy nhiên, những hình ảnh ma quái xuất hiện trên thế giới vẫn là điều bí ẩn và đáng sợ.

Năm 1959, Mabel Chinnery đến thăm mộ của mẹ tại một nghĩa địa ở Anh. Sau khi thăm mộ, cô đã chụp một bức ảnh chồng đang chờ đợi một mình trong xe ô tô. Tuy nhiên, khi in ra, Mabel Chinnery phát hiện không chỉ có một mình chồng cô ngồi trong xe mà còn có một người khác nữa ngồi ghế phía sau. Nhìn kĩ lại, cô nhận ra đó là người mẹ đã khuất của mình.

Bức ảnh này được chụp trong một bộ phim truyền hình "Incredible". Không có ai trong phòng lúc đó thấy điều gì bất thường hay bóng trắng nào bay qua. Nhưng do bức ảnh được chụp bằng hồng ngoại nên khi in ra mọi người nhìn thấy một hình ảnh ma quỷ.

Denise Russell đã chụp bức ảnh cho bà ngoại của mình trong năm 1997 khi cả gia đình cùng đi dã ngoại. Bà ngoại của anh sống một mình sau khi ông ngoại của Denise Russell qua đời năm 1984. Sau hơn 3 năm chụp bức ảnh không ai chú ý đến cụ ông đứng sau bà. Nhưng sau đó, cả gia đình nhìn kỹ và phát hiện ra, cụ ông đó không ai khác chính là ông ngoại của Denise Russell.

Năm 1936, các nhiếp ảnh gia đã đến thăm lâu đài Raynham Hall ở Norfolk, Anh, để chụp ảnh cho tạp chí. Tại thời điểm chụp ảnh, tác giả không phát hiện ra bóng dáng của một ai cả nhưng sau khi ảnh được rửa ra thì lại xuất hiện một người phụ nữ đang đứng ở bậc cầu thang.

Năm 1946, một phụ nữ tên là Andrews đã chụp lại hình ảnh bia mộ của con gái bà ở Queensland, Australia. Cô con gái của bà qua đời năm 1945 lúc mới 17 tuổi.

Tuy nhiên, sau khi về nhà và nhìn bức ảnh, bà Andrews thực sự bị sốc khi nhìn thấy một em bé đang nhìn thẳng vào máy ảnh. Bà cho biết, không có một em bé nào ở nghĩa trang cạnh đó và hình ảnh này cũng không giống con gái bà lúc còn nhỏ. Nhiều năm sau, nhà nghiên cứu huyền bí Úc Tony Healy điều tra vụ việc và phát hiện có hai ngôi mộ trẻ gần mộ của con gái bà.

Nhiếp ảnh gia Neil Sandbach đang chụp hình xung quanh một trang trại ở Hertfordshire, Anh, thì ông bắt gặp hình ảnh đáng kinh ngạc này. Khi nhìn thấy một hình ảnh ma quái, ông đã hỏi chủ trang trại và được cho biết họ cũng từng nhìn thấy nhiều lần bóng ma của một cậu bé trong trang phục trắng.

Năm 1996, mục sư Ralph Hardy đã chụp được 1 bức ảnh ở cầu thang xoắn ốc (được gọi là cầu thang Tulip) tại căn nhà Nữ hoàng ở Bảo tàng Quốc gia Hàng hải Greenwich, Anh và phát hiện những hình ảnh ma quái này.

Các chuyên gia đã phân tích bức ảnh và cho thấy hình ảnh ma quái không phải là giả. Đây có thể là một minh chứng cho những câu chuyện tại căn nhà Nữ hoàng này. Nhiều người đã nghe thấy tiếng bước chân, tiếng đóng sầm cửa, tiếng tụng kinh xung quanh cầu thang. Các sử gia nói rằng 300 năm trước đây, một người giúp việc đã bị ném từ trên cầu thang xuống. Cầu thang cách sàn nhà 50ft (15m). Đó cũng là lý do vì sao có nhiều chuyện ma quái xung quanh chiếc cầu thang này.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới