KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những khuôn mặt biến dạng đáng sợ vì nhọt mọc đầy người

Thứ bảy, 04/10/2014 21:39

Căn bệnh quái ác khiến cho khắp cơ thể người bệnh mọc lên những khối u sần sùi, đáng sợ.

Chứng bệnh di truyền có tên khoa học là neurofibromatosis (u xơ thần kinh). Chỉ cần ở đâu có dây thần kinh là sẽ xuất hiện các khối u và nó phát triển liên tục, mọc sần sùi vô cùng đáng sợ. Dù không phải là u ác tính nhưng những khối u này khiến ngoại hình của bệnh nhân biến dạng trông vô cùng xấu xí.

Trên thế giới đã có rất nhiều người mắc phải chứng bệnh kỳ quái này:

Căn bệnh u xơ thần kinh đã khiến cho khuôn mặt của ông có tên Slamet (59 tuổi, Đông Java, Indonesia) bị biến dạng ghê gớm

Căn bệnh này bắt đầu 6 tháng sau khi các bác sĩ cắt bỏ 1 khối u ở thắt lưng ông vào năm 1991. Kể từ đó, các khối u bắt đầu mọc khắp cơ thể ông, không trừ bất cứ bộ phận nào.

Trước đó, có trường hợp của ông Mohammad Umar (62 tuổi, Ấn Độ) cũng bị nổi các cục thịt tròn đủ mọi kích cỡ trên cơ thể do mắc căn bệnh này.

Một trường hợp khác là ông Riva, 53 tuổi, sống tại thành phố Vicenza, Italia bị gọi là người mặt quỷ vì căn bệnh biến đổi gen khiến da ông bị sần sùi.

Sarotin - một phụ nữ 46 tuổi ở làng Bandung, tỉnh Tây Java, Indonesia - mắc bệnh u xơ thần kinh khiến các khối u mọc khắp cơ thể bà. Người mẹ của 4 đứa con chống chọi với căn bệnh quái ác trong ba năm qua. Một khối u lớn che một nửa khuôn mặt của Sarotin, chèn cả một mắt của bà.

Bà Charlotte Hawkins (64 tuổi, người Anh) cũng là một trường hợp như vậy.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới