KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những người đàn ông Trung Quốc phi thường

Thứ bảy, 14/01/2012 08:50

Họ có thể dựng cây chuối và đi bộ 3,5km bằng tay hay nằm trong tuyết lạnh đến 33 phút.

Người đàn ông nằm trong thùng tuyết 33 phút

Một người đàn ông đã thể hiện khả năng chịu lạnh phi thường khi nằm trong 1 thùng tuyết lạnh suốt 33 phút. Trong khi thử sức mạo hiểm với thử thách này anh còn thoải mái ăn uống một cách rất hạnh phúc.

Jin Songhao uống bia trong khi ngâm mình trong băng

Jin Songhao đến từ tỉnh Hắc Long Giang, phía Đông Bắc, Trung Quốc. Sau khi ngồi vào 1 chiếc tủ kính các nhân viên đã đổ đầy tuyết ngập qua vòng eo của anh. Người đàn ông 54 tuổi này sau đó đã ngồi trong đó suốt 33 phút đồng hồ. Lương thực anh mang theo là vài gói đậu phộng và 2 chai bia.

Khi bước ra từ chiếc tủ kính này, những lớp băng tuyết còn bám đầy trên người anh. Tuy nhiên, Jin hoàn toàn khỏe mạnh và anh đã thực hiện kỉ lục này thành công.

Băng tuyết được đổ đầy trong tủ kính này

Jin hiện đang là người nắm giữ kỉ lục người tắm trong nước đá thời gian lâu nhất với thời gian 120 phút ngâm mình trong thùng nước đá.

Trồng cây chuối đi bộ 3,5km

Một chuyên gia kungfu đã có màn trình diễn phi thường khi đi bộ 3,5km xuyên qua các con phố ở Trường Sa, Trung Quốc.

Pha trình diễn siêu đẳng của người đàn ông này

Trong trang phục võ thuật chỉnh tề Jiakai trông giống như huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Hành động của anh cũng đặc biệt thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Toàn bộ quãng đường 3,5km Jiakai đã hoàn thành trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Hành động của anh thu hút rất nhiều sự chú ý

Điều đáng ngạc nhiên là trong suốt thời gian thực hiện màn trình diễn phi thường này người đàn ông 47 tuổi không hề dừng lại hay đứng nghỉ chân. Một số người còn trầm trồ: “Màn trồng cây chuối đi bộ của anh ấy thực sự còn nhanh hơn chúng tôi đi bộ”.

24h