KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những người đàn ông với sở thích "kì lạ" về... Sex

Thứ hai, 15/07/2013 16:46

Tất cả bọn họ đều ở những độ tuổi khác nhau song đều có một điểm chung là sở thích chẳng giống ai về Sex.

“Mây mưa” với ngựa

Castillo, một người đàn ông đến từ Texas Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ tới 2 lần liên tiếp chỉ trong vòng 3 tháng với lí do liên tục “làm tình” với một con ngựa trong vùng. Đoạn video được ghi hình trực tiếp tại khu vực chuồng của con ngựa cái có tên Nadia đã cho thấy Castillo tỏ ra bị ám ảnh tới mức sẵn sàng làm trò đồi bại với loài vật 4 chân này. Trước đó, người chủ của Nadia đã bắt đầu cảm thấy nghi ngờ Castillo sau khi tìm thấy một chiếc xô lạ ở trong chuồng ngựa. Mặc dù bị cảnh sát bắt dữ vì hành động bệnh hoạn của mình song Castillo chỉ phải chịu hai tội danh là xâm phạm tài sản và ngược đãi động vật mà thôi.

Làm “chuyện đó” với chiếc phao ở bê bơi

Câu chuyện nghe có vẻ hoang đường này đã xảy ra tại bang Ohio, Mỹ khi Edwin Tobergta, người đàn ông 34 tuổi, tiếp tục bị cảnh sát bắt giữ trong vòng 2 năm liền vì tội “mây mưa” với một chiếc phao tại bể bơi nọ. Tòa án quận đã quyết định khởi tố vụ án của Edwin sau khi một đứa trẻ phát hiện ra hành động bệnh hoạn của hắn với chiếc phao tại bể bơi. Edwin khi đó hoàn toàn ở trong tình trạng khỏa thân và liên tục thực hiện những hành động của “chuyện đó” đối với chiếc phao mà hắn vốn từng có “cảm tình” từ vài năm trước. Dù đây mới chỉ là lần bị bắt giứ thứ 2 song các nhân chứng cho biết Edwin từng làm những chuyện tương tự ít nhất là 5 lần trước đây.

Đến 90 tuổi vẫn làm chuyện đó

Nhân vật chính của câu chuyện này cũng chính là vị kỉ lục gia đang giữ danh hiệu người đàn ông làm bố già nhất thế giới. Mặc cho việc đã có tới 20 người con trước đó, người nông dân Nanu Ram Jogi ở Ấn Độ vẫn quyết tâm sinh cho mình em bé thứ 21 ở tuổi 90. Mặc dù đã ngoài 90 tuổi song Nanu chưa bao giờ thỏa mãn với nhu cầu sinh con hiện tại của mình. Ông cho biết mình sẽ tính đến việc ngừng sinh con ở tuổi 100 khi cảm thấy mình không còn đủ sức để tiếp tục nữa.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới