KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Những tên tội phạm hài hước nhất thế giới

Thứ sáu, 23/01/2015 14:50

(Ngoisao.vn) - Mặc dù đã lén lút thực hiện hành vi trộm cắp của mình nhưng những kẻ này lười biếng đến nỗi để lại dấu vết để cảnh sát có thể truy tìm ra chúng.

Lẻn vào nhà trộm đồ rồi ngủ trên giường

Mọi người khi làm một công việc nào đó đều có thể cảm thấy mệt mỏi và rơi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, rất hiếm có những người đang làm việc vi phạm pháp luật mà vẫn có thể ngủ một cách ngon lành. Một số bọn tội phạm được phát hiện khi đang ngủ trong căn nhà mà chúng đột nhập vào trộm đồ.

Robert Downey Jr đã nghiện thuốc phiện ngay từ khi còn nhỏ, bố anh đã cho phép anh sử dụng cần sa từ lúc 6 tuổi. Vào ngày 16/7/1996, khi thiếu tiền để mua cần sa, Robert Downey Jr đã lẻn vào nhà hàng xóm để ăn trộm. Tuy nhiên, anh ta đã ngủ quên trên giường của đứa bé con nhà hàng xóm.

Mark Smith đột nhập vào nhà người khác để ăn cắp đồ nhưng lại ngủ quên dưới gầm giường. Khi cảnh sát đến, họ phát hiện ra đôi chân của anh thò ra ngoài.

Dion Davis đã lấy một túi đồ từ nhà người khác nhưng lại ngủ trên giường chủ nhân ngôi nhà mà anh ta đột nhập. Thậm chí, anh ta còn không thức dậy được khi chủ nhà đánh thức và cảnh sát đã đến chụp ảnh hiện trường.

Tội phạm quên xả nước khi đi vệ sinh

Charles Williams đã đi vệ sinh và quên xả nước sau khi đã lấy 1000 USD từ ngôi nhà mà anh ta đột nhập. Những đứa trẻ trong ngôi nhà đã phát hiện ra sự việc. Gia đình này đã trình báo với công an, ngay lập tức hiện trường đã được khám xét và lấy mẫu vật để đi xét nghiệm ADN. Williams đã bị bắt ngay sau đó.

Tên cướp nhờ người đến ngân hàng lấy tiền

Albert Bailey là một tên cướp vô cùng lười biếng. Hắn không đến ngân hàng để cướp mà gọi điện đến ngân hàng và bảo rằng: "Tôi muốn có 100.000 USD, bây giờ tôi sẽ cho người đến ngân hàng lấy tiền, đừng gọi cho cảnh sát, chúng tôi đang giám sát máy quét của cánh sát, bạn hiểu không?".

Không ngạc nhiên, nhân viên ngân hàng đã gọi cho cảnh sát đồng thời vẫn giao 900 USD cho cậu bé để đưa đến Albert Bailey. Sau khi nhận được tiền, Albert Bailey đã bị cảnh sát tóm gọn.

Tên trộm lười biếng quên tắt nick facebook khi đột nhập vào nhà người khác

Thông thường khi ở trong nhà người lạ, mọi người luôn cẩn thận không vào facebook của mình. Hoặc họ sẽ không quên tắt nick facebook sau khi sử dụng xong. Nick Wigg vừa đi ăn trộm nhưng vẫn thảnh thơi vào facebook của mình, đồng thời hắn còn quên đăng xuất facebook.

Những tên trộm khiến cảnh sát bật cười vì vẽ mực lên mặt

Hầu hết mọi người đều cho rằng những tên trộm thường xuyên giấu mặt mình trong những chiếc mũ len kín đầu. Nhưng hai tên trộm Matthew Allan McNellyJoey Lee Miller lại quá ngu ngốc khi nghĩ rằng những vết mực trên mặt có thể che dấu được thân phận của chúng khi đi ăn cắp.

Cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện ra hai tên ăn cắp và bắt chúng lại. Họ bật cười với sự hóa trang của hai tên trộm. Một cảnh sát cho rằng: "Tôi đã làm nghề được 25 năm nhưng tôi chưa bao giờ thấy những tên trộm kỳ lạ và hài hước như thế này. Họ khiến tôi bật cười".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới