KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phải nghỉ việc...vì quá xinh đẹp

Thứ hai, 20/05/2013 16:42

Sắc đẹp luôn được coi là một điều may mắn song với một số người, dường như đó lại là một lời nguyền.

 Người phụ nữ 33 tuổi đã tốt nghiệp đại học cho biết, thân hình thon thả và bộ mặt xinh đẹp của cô đã thu hút sự chú ý không mong đợi của các đồng nghiệp nam. Ngoài ra, Laura còn bị những nữ đồng nghiệp khác tẩy chay vì ghen tị với vẻ đẹp của cô.

Fernee hiện sống nhờ vào cha mẹ giàu có sau khi từ bỏ công việc với mức lương 30.000 bảng về nghiên cứu khoa học cách đây hai năm.

Cô cho biết, vẻ ngoài xinh đẹp khiến cô thường xuyên bị quấy rối và ức hiếp và đã quyết định công việc không hợp với cô.

Fernee nói: "Tôi không phải là người lười biếng hay loại đàn bà lẳng lơ. Sự thực là việc tôi xinh đẹp đã gây ra những vấn đề lớn liên quan tới công việc, vì vậy tôi quyết định, đi làm là không thích hợp với tôi vào thời điểm này. Đó không phải là lỗi của tôi...Các đồng nghiệp nam chỉ thích ngắm tôi. Tôi muốn họ công nhận những thành quả và trình độ nghiệp vụ của tôi nhưng họ chỉ nhìn gương mặt và thân hình của tôi".

Theo Fernee, đàn ông thường để lại những món quà lãng mạn trên bàn làm việc của cô và họ cũng thường mời cô đi chơi. "Ngay cả khi tôi đang ở phòng thí nghiệm và không trang điểm gì thì họ vẫn tới vì sự lôi cuốn tự nhiên của tôi. Tôi không thể làm gì để ngăn lại".

Fernee nghiên cứu khoa học và y tế để lấy học vị tiến sĩ. Cô bắt đầu làm việc tại một phòng thí nghiệm vào năm 2008 song đã bỏ việc 3 năm sau đó vì cách mọi người đối xử. "Những người phụ nữ khác luôn cho rằng tôi xinh đẹp và ngu ngốc nên ban đầu họ không quan tâm lắm. Tuy nhiên, họ luôn ghen tị với tôi. Khi họ nhận ra tôi rất giỏi nghiệp vụ, có lẽ là hơn họ, họ còn ghét tôi hơn".

 

theo Vietnamnet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới