KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phát hiện con gián khổng lồ trong đĩa thức ăn tại nhà hàng

Thứ năm, 12/02/2015 09:09

(Ngoisao.vn) - Stu Beevers và bạn gái của mình đã phát hiện một con gián khổng lồ trong đĩa thức ăn khi họ đang thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Mughli ở Curry Mile, Manchester.

Bữa ăn lãng mạn tại nhà hàng Mughli của Stu Beevers và bạn gái đã bị phá hủy khi họ phát hiện một con gián lớn trong đĩa thức ăn của họ. Ngay lập tức họ đã gọi nhân viên phục vụ đến và đề nghị nhận được lời xin lỗi.

Con gián "khổng lồ" trong đĩa thức ăn tại nhà hàng Mughli

Bạn gái của Stu Beevers là Natalie cho biết: "Đó là một con gián khổng lồ. Ngay sau khi nhìn thấy nó, chúng tôi cảm thấy muốn nôn và mong nhanh chóng rời khỏi nơi này. Chúng tôi gọi người phục vụ đến và đề nghị xin lỗi nhưng không nhận được bất kỳ lời nói nào từ họ.".

"Dường như họ chỉ quan tâm đến những bức ảnh chúng tôi chụp được về đĩa thức ăn. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng giữ những bức ảnh đó. Thật kinh tởm, bởi đây là một nhà hàng hạng sang ở Curry Mile. Chúng tôi muốn cảnh báo mọi người và hy vọng rằng không còn ai gặp trường hợp này", Natalie nói thêm.

Ngay sau đó, cặp đôi đã báo cáo vụ việc kèm theo hình ảnh đến Hội đồng thực phẩm ở Manchester. Họ còn cho biết, sau khi rời khỏi nhà hàng về nhà, họ đã bị ám ảnh và nôn cả đêm hôm đó.

Mughli đã đóng cửa nhà hàng và thực hiện cuộc điều tra nội bộ về sự việc con gián xuất hiện trong đĩa thức ăn.

Một phát ngôn viên của nhà hàng cho biết: "Ngay sau khi nhận được cáo buộc, chúng tôi đã chuyển lời xin lỗi đến cặp đôi và nhà hàng Mughli đã đóng cửa để thực hiện điều tra".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)