KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phát hiện gói cocain trong thanh bánh vì ngỡ là quà tặng kèm

Chủ nhật, 10/05/2015 11:09

Phát hiện gói cocain trong thanh bánh vì ngỡ là quà tặng kèm là trường hợp hy hữu. Người phát hiện gói cocain trong thanh bánh là một phụ nữ 60 tuổi người Mỹ.

Gói cocain trong thanh bánh granola được bà Cynthia Rodriguez tìm thấy. Ban đầu, bà Cynthia không nhận ra đó là một gói cocain và chỉ nghĩ rằng nó là một phần đính kèm của chương trình trúng thưởng mà mình may mắn có được.

Bà Cynthia Rodriguez đã liên hệ với nhà sản xuất thanh bánh granola để hỏi thông tin về gói nhỏ 'may mắn', nhưng họ nói rằng không hề có bất kỳ chương trình trúng thưởng nào như vậy và khuyên bà nên đến báo cho cảnh sát. Và kết quả khi cảnh sát cho biết, thực tế 'món quà may mắn' mà bà hy vọng trong gói đính kèm lại là gói cocain.

Sau khi biết tin, bà vô cùng hoảng sợ và tỏ ra lo ngại với những gì có thể xảy ra nếu một trong 11 người cháu của mình sử dụng gói nhỏ đính kèm ở hộp bánh này.

Ngay khi nhận được tin, cảnh sát ở bang Texas khẳng định họ đã phát động một cuộc điều tra để tìm hiểu rõ nguyên nhân có liên quan đến ma túy.

Phát hiện gói cocain trong thanh bánh vì ngỡ là quà tặng kèm

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới