KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phát hiện hàng chục quả trứng khủng long hóa thạch khi đang thi công đường

Thứ năm, 24/08/2017 09:05

Khi đang thi công một công trình xây dựng, mọi người đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra một số vật lạ có dạng hình tròn, sau này được xác định là trứng khủng long.

Một nhóm công nhân đang xây dựng con đường ở thành phố Hà Nguyên, Trung Quốc đã vô cùng choáng váng, không tin vào mắt mình khi phát hiện hàng chục quả trứng hóa thạch hình tròn.

Công việc xây dựng đã được dừng lại khi phát hiện số trứng khủng long

Khi đó, mọi công việc xây dựng đã được dừng lại và báo cho các chuyên gia đến để kiểm tra. Và thật bất ngờ khi kết luận đưa ra rằng đây chính là những quả trứng hóa thạch của khủng long - hiện vật có giá trị lịch sử vô cùng lớn lao.

Các chuyên gia đã ngay lập tức có mặt

Một số lượng lớn trứng khủng long được tìm thấy

Thật kỳ lạ khi số lượng trứng được phát hiện là rất lớn, lên tới 43 quả và chúng lại được tìm thấy ở trung tâm thành phố nhộn nhịp, sầm uất.

Có quả kích thước gần bằng quả dừa

Và với thành quả này, nơi đây đã được sách kỷ lục Guinness công nhận là ''Ổ trứng khủng long lớn nhất từng được tìm thấy''.

Đây thực sự là những hiện vật có giá trị lịch sử rất to lớn

Một vài thông tin cho rằng, những quả trứng này có niên đại hàng nghìn năm trước nhưng cũng không thể giải thích được tại sao nơi đây lại tập trung một số lượng lớn trứng khủng long đến vậy.

>> 4 cách phát hiện gạo giả, gạo nhựa siêu độc hại

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới