KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phát hiện loài sinh vật kỳ dị dưới biển như 'quỷ đội lốt người'?

Thứ năm, 20/08/2015 08:40

Dù mới chỉ là nghi vấn nhưng những bức hình về loài sinh vật kỳ dị được liên tưởng như 'quỷ đội lốt người' cũng đủ làm người xem phải 'nổi da gà'.

Phát hiện loài sinh vật kỳ dị dưới biển như 'quỷ đội lốt người'?

Thông tin về một loài sinh vật kỳ dị dưới biển được liên tưởng như 'quỷ đội lốt người' đã lan truyền nhiều năm ở Nhật Bản.Theo đó, những ngư dân ở Nhật Bản đã phát hiện ra loài sinh vật kỳ dị này. Chúng được gọi là Ningen (gần nghĩa với “con người”) với chiều cao ước chừng 20 đến 30 mét. Những người chứng kiến mô tả chúng có hình dáng giống người.

Có khá nhiều hoài nghi khi các bức ảnh được đưa ra công chúng chưa thật sự thuyết phục, hoặc là vì loài sinh vật này không tồn tại. Những chứng cứ mong manh của câu chuyện cũng đã kích thích sự chú ý của nhiều người khi nó được đăng trên một số trang chuyên nghiên cứu những hiện tượng huyền bí ở Nhật Bản. Các trang này còn đưa ra kèm thêm một bản chụp màn hình Google Maps cho thấy hình ảnh giống Ningen sống ở biển Nam Cực và hiện sinh vật này vẫn chưa xác định được rõ là loài gì.

Và thông tin thực hư về loài sinh vật kỳ dị được liên tưởng như 'quỷ đội lốt người' này vẫn tiếp tục gây hoang mang khi một chùm ảnh chụp từ vệ tinh trái đất bất ngờ chụp được sinh vật này đang lượn lờ trên biển. Giới khoa học vẫn đang tìm kiếm câu trả lời để giải đáp những thắc mắc của chúng ta về loài sinh vật bí ẩn này.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới