KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phát hiện sinh vật kỳ lạ như yêu tinh

Thứ sáu, 09/10/2015 16:32

Một video quay cảnh xuất hiện sinh vật kỳ lạ như yêu tinh đã khiến cộng đồng xôn xao. Nhiều người tỏ ra hoài ghi về sự tồn tại của sinh vật kỳ lạ như yêu tinh này.

Trên trang Dailymail đưa tin, một người phụ nữ có tên Silvia ở Argentina đã công bố video mà cô cho rằng mình đã quay được cảnh một sinh vật kỳ lạ như yêu tinh chạy trong nhà.

Phát hiện sinh vật kỳ lạ như yêu tinh.

Thông tin cho biết, Silvia đang quay cảnh con trai của mình tên là Benjamin nằm chơi đùa ở sàn nhà thì thấy một sinh vật kỳ lạ như yêu tinh chạy qua. Lúc đầu cô nghĩ đó là một con chuột nhưng nhìn kỹ thì hoàn toàn không phải.

Silvia cho biết rằng con trai thường xuyên nói chuyện một mình trong phòng. Ban đầu, cô không hề lo lắng vì nghĩ đó là biểu hiện bình thường của một đứa trẻ. Nhưng sau khi phát hiện ra sinh vật lạ, cô mới cho rằng con trai bấy lâu không hề nói chuyện một mình. Silvia đã dùng máy ảnh quay theo dõi và phát hiện 5 lần có sự xuất hiện của sinh vật lạ.

Ngay khi video quay cảnh một sinh vật kỳ lạ như yêu tinh chạy trong nhà được chia sẻ, nó đã được nhiều người quan tâm. Có khá nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là một trò lừa bịp với thủ thuật ghép dựng và không hề có sự tồn tại của yêu tinh.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới