KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phát hiện sinh vật lạ như nàng tiên trong phim Tinkerbell

Thứ năm, 07/05/2015 13:37

Người phụ nữ đã chụp được hình một sinh vật tí hon giống y nàng tiên trong bộ phim hoạt hình Tinkerbell. Nàng tiên Tinkerbell xuất hiện ở gần Towcester, Northampton.

Người mẹ của hai cô con gái sinh đôi là Lisa Wildgoose, 42 tuổi đã vô tình chụp được một sinh vật nhỏ bé, có cánh bay trong rừng hoa gần Towcester, Northampton, Anh. Cô nghĩ, đó là một nàng tiên giống như nhân vật Tinkerbell trong phim hoạt hình.

Phát hiện một sinh vật lạ như nàng tiên trong phim Tinkerbell

“Cô tiên” xuất hiện trong bức ảnh có cánh nhỏ ở lưng, đang bay gần những bông hoa cát cánh. Khi phóng to hình ảnh, “nàng tiên” hiện ra với mái tóc vàng và đi đôi giày nhỏ sáng bóng.

Lisa Wildgoose là người yêu thích các bộ phim Tinkerbell. Người mẹ này phát hiện ra nàng tiên nhỏ bé khi xem lại các bức ảnh đã chụp tại nhà.

Nàng tiên có mái tóc vàng và đi đôi giày nhỏ sáng bóng.

Lisa Wildgoose nói: "Ngay từ nhỏ tôi đã tin vào các nàng tiên. Tinkerbell là bộ phim tôi yêu thích. Vì vậy tôi luôn nghĩ các nàng tiên là có thật.Tôi không chắc Tinkerbell có mặc quần dài. Nhưng mái tóc vàng và đôi giày sáng bóng thì thật trùng hợp ngẫu nhiên".

Ngay sau phi phát hiện sinh vật kỳ lạ trong bức ảnh, Lisa đã cho hai con gái là Mia và Madison xem. Các cô con gái 5 tuổi thốt lên: "Đó không phải là ruồi, đó là nàng tiên".

Lisa Wildgoose và hai cô con gái sinh đôi.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)