KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Phát hiện sinh vật lạ như quỷ hút máu Chupacabra

Thứ ba, 28/06/2016 09:48

Quỷ hút máu Chupacabra là một con vật trong huyền thoại, khiến nhiều người khiếp sợ.

Mới đây, một nông dân có tên Ivan, ở Ukraina thông báo rằng ông đã giết chết quỷ hút máu Chupacabra từng tồn tại trong huyền thoại sau khi nó vào chuồng gia súc và tấn công các con vật nuôi của mình. Ivan cho biết: 'Quỷ hút máu Chupacabra đã bị tôi săn đuổi và giết chết. Nó đã đe dọa cuộc sống của người dân ở địa phương trong một thời gian dài. Nó đã tấn công gà và thỏ của chúng tôi '.

Hình ảnh sinh vật được cho là quỷ hút máu Chupacabra.

Các bác sĩ thú y đã nghiên cứu xác chết của con vật được cho là quỷ hút máu Chupacabra, nhưng cho đến nay vẫn không thể nào xác định nó là loài vật gì. Trong khi đó, Valeriy Dopiryak - chuyên gia nghiên cứu thú y cho biết: 'Loài động vật này giống như một con cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và chân của nó quá dài. Chúng tôi không thể xác định nó là con vật gì'. Một người đàn ông địa phương có tên Viktor tuyên bố rằng không chỉ có một con Chupacabra bị bắn chết, mà một con quỷ nữa đã bỏ trốn.

Chupacabra được biết đến là loài quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung). Đây là một con vật có trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Dù chưa có nghiên cứu nào chứng minh sự tồn tại của con vật huyền thoại này trong thực tế, nhưng nhiều người dân vẫn vô cùng hoang mang về nó.

Video về sinh vật được cho là quỷ hút máu Chupacabra.

Click xem Phát hiện quái vật có mõm cá sấu, hình dáng giống trâu

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới