KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Rắn hổ mang chúa giao chiến kịch liệt với cầy mangut và cái kết bất ngờ

Thứ bảy, 29/12/2018 20:44

Một con rắn hổ mang chúa đòi tấn công trước kẻ thù không đội trời chung là cầy mangut và 2 bên đã diễn ra cuộc chiến vô cùng khốc liệt. Cái kết ít ai ngờ đến đã xảy ra.

Cầy mangut chính là thiên địch mà các loài rắn đều e sợ khi đụng độ, tuy sở hữu nọc độc chết người nhưng nhiều loài rắn thuộc hàng độc nhất thế giới như rắn mamba đen, hổ mang, rắn đuôi chuông cũng phải bỏ mạng trước kẻ thù háu chiến này.

Một cuộc đụng độ đã xảy ra mà rắn hổ mang lại là kẻ động thủ trước. Con rắn hổ mang đã chủ động tấn công trước khi mà con cầy mangut đang quay lưng lại. Tuy bị giật mình nhưng con cầy vẫn kịp phản ứng để tránh cú cắn chứa nọc độc của hổ mang.

Cuộc chiến diễn ra nhanh chóng và giống như mọi lần thì cái kết bi thảm vẫn dành cho con rắn hổ mang như bao loại rắn độc khác từng đối đầu cầy mangut. Nó bị kẻ thù cắn vào đầu với vết thương chí mạng, không còn tinh thần chiến đấu nên hổ mang chỉ còn biết tháo chạy. Nhưng với vết thương chí mạng thì con rắn hổ mang trở thành con mồi béo bở của cầy mangut chỉ còn là vấn đề thời gian.

Clip: Rắn hổ mang giao chiến với cày mangut

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới