KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Rợn người cảnh lôi cục u dây thần kinh ra từ chân

Chủ nhật, 20/12/2015 09:43

Tiến sĩ Sandra Lee vừa có một ca trị bệnh rất khó khăn khi tìm ra bí ẩn ghê người đằng sau vết sưng kỳ lạ ở chân người đàn ông.

Một bác sĩ da liễu rất nổi tiếng là Tiến sĩ Sandra Lee (còn được gọi là Tiến sĩ Pimple Popper) đã có một trường hợp trị bệnh rất khó khăn. Cô đã quay lại trường hợp chữa bệnh này và đăng tải lên mạng. Ở đó, một người đàn ông có vết sưng kỳ lạ ở chân đã rất khó chịu với tình trạng của mình.

Trước khi phẫu thuật tiến sĩ Sandra Lee nghi ngờ rằng mình đang phải đối phó với một khối u hạch - một vết sưng chứa chất lỏng bên trong và thường được phát hiện ở khớp hoặc dây chằng. Tuy vậy, khi việc lấy chất lỏng từ vết sưng thất bại, cô đã nhận ra rằng thứ mình đang phải đối phó là rất không bình thường. Và cuối cùng, Tiến sĩ Sandra Lee đã thực sự bất ngờ khi biết rằng đó là một khối u dây thần kinh.

Tiến sĩ Sandra Lee nghi ngờ rằng mình phải đối phó với một khối u hạch từ vết sưng kỳ lạ dưới chân người đàn ông

Tuy vậy thứ cô phải đối phó lại là một khối u dây thần kinh

Tiến sĩ Lee cho biết: 'Tôi đã không chắc chắn những gì mình phải đối phó trước khi gỡ bỏ nó. Đó là một khối u dây thần kinh. Khối u này lành tính và không đe dọa tính mạng. Tôi nghĩ bệnh nhân của mình đã rất hạnh phúc khi khối u này được gỡ bỏ khỏi chân'.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)