KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Rợn người phát hiện trăn khổng lồ cuộn tròn trong bồn cầu

Thứ năm, 17/09/2015 13:55

Một thợ bắt trăn đến từ Úc đã đăng tải hình ảnh một con trăn khổng lồ trốn trong bồn cầu khiến nhiều người phải khiếp sợ.

Mới đây, một chuyên gia bắt trăn đến từ Úc có tên Elliot Budd đã đăng tải một hình ảnh rất đáng sợ lên Facebook cá nhân của mình. Ông đã bắt được một con trăn khổng lồ dài khoảng 3 mét trốn trong bồn cầu tại một nhà dân ở Queensland.

Con trăn khổng lồ cuộn mình trong bồn cầu

Budd nói: ‘Con trăn dài khoảng 3 mét và chắc chắn là con trăn lớn nhất tôi từng bắt được’. Theo Budd thì con trăn rất nhanh nhẹn và mỗi khi có thứ gì đó chạm vào người nó sẽ chui xuống đường ống thoát rất nhanh. Cuối cùng, ông đã phải gọi người tháo tung bồn cầu để dễ dàng kéo con trăn ra. Khi con trăn thò đầu ra, ông Budd đã túm được nó và lôi ra ngoài. Sau đó, người đàn ông này thả con trăn về với tự nhiên tại khu vực cách xa khu dân cư.

Một con trăn khổng lồ khác nằm trong bồn nước nhà vệ sinh

Một vài ngày sau đó, một người có tên Chris Devon cũng đưa hình ảnh về việc bắt được một con trăn dài khoảng 2,2 mét trong bồn nước nhà vệ sinh lên mạng. Theo Devon thì con trăn đã vào nhà tắm bằng lỗ thông hơi trên trần rồi sau đó chui vào bồn nước.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới