KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

"Sát thủ nửa tấn" nổi tiếng giờ đã giảm được 272kg

Thứ năm, 21/11/2013 15:37

Cứ nghĩ tới hai đứa con mà chị gái để lại là chị Mayra Rosales lại có thêm động lực để giảm cân.

Năm 2008, chị Mayra Rosales, 32 tuổi, sống tại bang Texas, Mỹ trở thành một phụ nữ tai tiếng với biệt danh "Sát thủ nửa tấn" sau khi thú nhận đã vô tình đè thân hình nặng 453kg lên đứa cháu trai 2 tuổi khiến bé tử vong.

Chị Mayra từng nặng 453kg và có thời điểm lên tới 544kg

Vào tháng 12 năm ngoái, cân nặng của chị Mayra đã lên tới đỉnh điểm là 544kg. Với cơ thể cồng kềnh ngoại cỡ này, chị Mayra không thể tự mình di chuyển. Thậm chí, để đưa được "sát thủ nửa tấn" này ra khỏi nhà, người ta đã phải phá tường và khiêng chị ra bằng cáng.

Phải phá tường mới có thể đưa được "Sát thủ nửa tấn" ra khỏi nhà

Tuy nhiên, năm 2011 sự thật về cái chết của cậu bé Eliseo, cháu trai chị Mayra đã được hé lộ. Các cảnh sát đã phát hiện ra chị Mayra thực chất không liên quan gì tới cái chết của bé Eliseo. Do muốn nhận tội thay cho mẹ của Eliseo mà chị Mayra đã khai báo sai sự thật với các nhà điều tra. Cuối cùng, mẹ củaEliseo đã bị phạt tù 15 năm cho tội danh ngược đãi trẻ em.

Hiện tại, chị Mayra đang nỗ lực giảm cân để làm lại cuộc đời. Được biết, người phụ nữ nửa tấn năm nào giờ đã giảm được 272kg nhờ một loạt các biện pháp như phẫu thuật, thể dục trị liệu, phục hồi chức năng và một chế độ ăn uống hoàn toàn mới.

Chị Mayra đã giảm được một nửa già trọng lượng cơ thể nhờ bám sát theo chế độ giảm cân nghiêm ngặt

Chị Mayra cho biết mình đã trải qua tổng cộng 2 ca phẫu thuật cho mỗi bên chân khổng lồ và đang trong quá trình chuẩn bị cho ca phẫu thuật dạ dày vào tháng tới. Ngoài ra, chị cũng phải đi theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt gồm các thực phẩm ít tinh bột, giàu protein, rau luộc, súp và đồ tráng miệng không đường.

Chị Mayra chụp ảnh bên người anh họ của mình

Hiện giờ với cân nặng 181kg, chị Mayra đã hoàn toàn lột xác. Không chỉ trở nên xinh đẹp hơn, chị còn có thể tự mình di chuyển và không còn phải phụ thuộc vào xe lăn nữa.

2 đứa con mà chị gái nhờ chăm sóc chính là động lực giúp chị Mayra giảm cân

Theo Pháp Luật Xã Hội