KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Sau khi bị cắt cổ vẫn đọc kinh thánh

Thứ ba, 07/02/2012 09:46

Sau khi nữ chủ nhà bị một kẻ đột nhập hung hãn cắt cổ, cô vẫn cố gắng đọc kinh thánh cho hắn nghe suốt hơn 1 giờ đồng hồ, khiến hắn sợ hãi rời đi.

Lindsay Wood, 32 tuổi, sống tại Shelby, Bắc Carolina, Mỹ - một người theo đạo Thiên chúa - đã chống lại kẻ tấn công không phải bằng vũ lực mà bằng thiện ý.  Sự việc xảy ra khi Wood và con trai vừa trở về nhà sau khi đi dự lễ ở nhà thờ. Trong khi con trai của Wood đang mang thùng rác ra ngoài thì kẻ lạ mặt đã đột nhập vào bên trong ngôi nhà. Hắn đã tấn công Wood từ phía sau và cắt cổ cô. Mặc dù bị thương nhưng Wood vẫn chộp lấy cuốn kinh thánh và cố gắng đọc những dòng chữ trong đó cho tên côn đồ nghe trong suốt 1 tiếng rưỡi. Tờ Shelby Star cho hay, cô thậm chí còn mời hắn tới dự lễ ở nhà thờ cùng mình. 

Lindsay Wood đọc những dòng kinh thánh cho kẻ cắt cổ mình nghe.

Wood nói với cảnh sát rằng cô sợ kẻ tấn công có thể sẽ giết hay hãm hiếp mình nên đã bảo hắn hãy lấy xe hơi và ví của cô, nhưng hắn từ chối. Theo các nhân viên điều tra, con trai 15 của nạn nhân khi đó nghe thấy mọi chuyện và trốn ở sân sau nhà, trong khi mẹ cậu ta vẫn đang "thương lượng" với kẻ lạ mặt.  Sau khi ở trong nhà nạn nhân hơn 1 tiếng đồng hồ, hắn rời đi và không ngừng nói câu: “Tôi xin lỗi”. Wood sau đó đã gọi điện cho cảnh sát. Cô được đưa tới bệnh viện gần nhà và phải khâu 20 mũi ở cổ. Hiện, tình trạng của cô đã ổn định.   Các nhà chức trách đang ráo riết truy lùng kẻ tấn công. Cảnh sát chưa xác định được động cơ gây án của đối tượng, và tin rằng tất cả những gì hắn muốn là làm tổn thương một người vô tội.

Đất Việt