KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Sau khi chồng cũ là mèo qua đời, người phụ nữ kết hôn với chó

Thứ tư, 22/07/2015 14:27

Một người phụ nữ hiện đang sống ở Hà Lan khi chuẩn bị kết hôn với chó. Người phụ nữ kết hôn với chó này là người rất yêu thương động vật.

Một người phụ nữ 41 tuổi có tên Dominique Lesbirel chuẩn bị kết hôn với chó sau khi chồng cũ của cô (là một chú mèo) qua đời. Dominique kết hôn với chồng cũ (chú mèo có tên Doerack) 8 năm trước. Tuy vậy, chú mèo 19 tuổi này đã bị suy thận và qua đời.

Chú chó sẽ kết hôn với Dominique Lesbirel có tên Travis. Đây là một chú chó hoang được cô nhận nuôi cách đây vài năm. Đám cưới của Dominique và Travis sẽ được tổ chức tại trang web Marryyourpet.com.

Dominique Lesbirel đang có kế hoạch kết hôn với chó

Marryyourpet.com là một trang web do chính Dominique lập ra vào năm 2003. Ở trang web này cô còn cho mình là linh mục trực tuyến và thực hiện đám cưới cho người khác với vật nuôi của họ. Điều đặc biệt của các đám cưới trên Marryyourpet.com chính là việc không có ly hôn. Dominique cho rằng không muốn ai từ bỏ ‘bạn đời’ là vật nuôi.

Dominique Lesbirel tuyên bố: ‘Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì có thể để nhắc nhở với mọi người đối xử tốt với động vật bằng tình yêu, lòng tốt và sự tôn trọng. Đó là lý do tại sao tôi đang lên kế hoạch kết hôn với Travis. Anh ấy cho tôi niềm hạnh phúc và tình yêu vô điều kiện’.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới