KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Series những nhà hàng kỳ lạ nhất thế giới (P.3)

Thứ ba, 19/04/2011 10:43

Bạn có muốn tới đây thưởng thức các món ăn không nào?

13. Quán cafe Calicot Thực đơn đầu tiên bạn sẽ thấy tại quán Cafe Calico ở Tokyo, Nhật Bản là không hề có thức ăn, các bạn chỉ cần lựa chọn những chú mèo. Nhưng bạn sẽ không được ăn bất kỳ bé mèo đáng yêu nào mà chúng sẽ là bạn đồng hành trong khi bạn nhâm nhi một tách trà.  

Các nhân viên yêu cầu khách hàng luôn trân trọng những con mèo, và họ sẽ cung cấp miễn phí túi thức ăn mèo để phục vụ cho những chú mèo đồng hành của bạn. Đối với nhiều người dân Tokyo, việc sở hữu một con mèo là không thực tế, vì vậy quán cafe Calicot của thành phố đưa đến cho họ một cơ hội để "vuốt ve những chú mèo miễn phí". 14. Nhà hàng “Alice trong xứ sở thần tiên” Nhà hàng này lấy ý tưởng dựa trên câu chuyện “Alice trong xứ sở thần tiên” của Lewis Carroll, tại đây các nhân viên phục vụ trong ánh sáng màu xanh và trắng cùng với các bức tường sơn những hình ảnh mơ hồ lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice trong xứ sở thần tiên”. Các đế lót ly là những quân bài, những chiếc bát ăn điểm tâm được trang trí với các dấu hiệu "Hãy ăn tôi” và bạn sử dụng một chiếc chuông bằng đồng nhỏ để gọi người phục vụ.  

15. Nhà hàng tên “Đảo tội phạm” Chủ sở hữu của nhà hàng này tại Trung Quốc muốn hù dọa mọi người nên tránh xa khỏi những tội lỗi bằng cách hiển thị cuộc sống trong tù như thế nào qua một nhà hàng lấy chủ đề nhà tù. Bạn sẽ được dẫn đến bàn của mình trong còng tay và ăn bánh mì nướng hình quan tài, mỗi bàn được bao quanh bởi các song sắt nhà tù.  

16. Nhà hàng Ninja ở NewYork Du khách đến đây sẽ được đưa đến các bàn ăn dưới mặt đất thông qua một "con đường bí mật" nơi "ninja" núp trong bóng tối, và họ sẽ đưa bạn đến một nhà ngục tối. Bồi bàn ninja sẽ thực hiện thủ thuật kỳ diệu trong bữa ăn.  

17. Nhà hàng giữa không trung Không phải ai cũng có thể ăn một bữa ăn trong khi lơ lửng 50m so với mặt đất. Tại nhà hàng giữa không trung tại Bỉ, thực khách được ngồi vào ghế, thắt dây an toàn và nâng lên độ cao 50m, bạn sẽ được phục vụ bữa ăn gồm salad thịt và tôm xào được nấu chín trong một lò nhỏ nằm tại trung tâm của nhà hàng trên không.  

18. Nhà hàng bệnh viện Đài Bắc được biết đến với nhiều các nhà hàng ăn uống với các chủ đề kỳ lạ. Trong nhà hàng DS Music, các nhân viên mặc đồng phục y tá sẽ đẩy bạn đến bàn ăn trong chiếc xe lăn, nơi mà các loại đồ uống được phục vụ từ một cái máy treo trên trần nhà. Các "y tá" hỏi bạn những câu đố, và nếu bạn trả lời đúng bạn sẽ được thưởng một thức uống ngon miệng được phun vào miệng bằng bơm tiêm. Một khi bạn đã bắt đầu bữa ăn, một nhân viên nữ trong trang phục nữ diễn viên múa ballet sẽ nhảy ngay trên bàn của bạn.  

19. Quán bar xả stress Quán bar xả stress ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc là nơi khách hàng phải trả một khoản phí để có thể đánh đập nhân viên, la hét và phá vỡ kính. Các nhân viên được mặc đồ bảo vệ, sẽ ăn mặc giống với người bạn thực sự muốn tấn công. Quán bar này được cho là đặc biệt phổ biến với phụ nữ Trung Quốc đang làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ.  

 

20. Nhà hàng kiểu Opera Nhà hàng Opera ở Tokyo dựa trên chủ đề nhà hát, với rất nhiều các bức lụa nhung đỏ và các loại nhạc Opera được phát lặp đi lặp lại. Các món ăn ở đây cũng được trang trí theo phong cách rất Opera như bày biện với hoa hồng.  

21. Nhà hàng trên máy bay A380 Nếu bạn chỉ muốn ăn uống trên máy bay mà bạn đang bị bệnh và không thể đi qua cửa an ninh ở sân bay thì bạn có thể đến nhà hàng trên máy bay A380 ở Đài Bắc. Nhà hàng có cấu trúc tương tự như bên trong máy bay, với các cửa sổ giả hình bầu dục, khoang hành lý và chỗ ngồi màu, các cô tiếp viên ăn mặc như tiếp viên hàng không.  

22. Quán cafe trên cây Xây dựng xung quanh một cây lau sậy gần Auckland, New Zealand, quán cafe trên cây sẽ tái hiện tất cả về cuộc sống trong một ngôi nhà trên cây. Quán được thiết kế bởi các kiến trúc sư môi trường và là một phần của chiến dịch tiếp thị cho các trang vàng của địa phương.  

23. Nhà hàng trái tim công chúa Một số cô gái trẻ vẫn luôn tưởng tượng về những nàng công chúa và nếu bạn sống ở Nhật Bản, bạn có thể mặc y phục màu hồng của các nàng công chúa và ăn bất cứ món ăn nào bạn muốn tại nhà hàng “trái tim công chúa”. Khách hàng được đưa đến trước một tấm gương lớn và sẽ được hỏi một câu hỏi: “Ai là người công bằng nhất” trước khi bước lên ngai vàng và đội mũ miện. Cô gái có thể chọn người con trai ngồi cùng bàn trong khi người nam giới độc thân không làm được điều đó tại nhà hàng này.

VCTV