KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Sốc với bà mẹ 45 tuổi sinh 19 đứa con

Thứ tư, 08/02/2012 23:40

(Ngoisao.vn) - Vợ chồng Gil and Kelly Bates (45 tuổi) đã có với nhau 19 đứa con và họ vẫn khát khao có nhiều hơn nữa.

Một bà mẹ không hề sinh đôi, không một lần mổ, đã dành hầu hết thời gian tuổi trưởng thành để mang bầu. Gia đình chị Bates có 19 người con: Zach, Michaella, Erin, Lawson, Nathan, Alyssa, Tori, Trace, Carlin, Josie, Katie, Jackson, Warden, Isaiah, Addallee, Ellie, Callie, Judson và Jeb. Zach lớn nhất đã 22 tuổi và em út Jeb mới đẻ.

Cả gia đình sống trong một ngôi nhà rộng 400m vuông, với 5 phòng ngủ, 5 chiếc máy giặt và 3 chiếc máy sấy để giặt đống quần áo chất lên như núi của cả nhà. Cậu con trai Lawson 18 tuổi phụ trách việc đi chợ hai ngày một lần, mỗi lần tiêu tốn tới 250 đôla để mua thức ăn.

8 cô con tuổi từ 2 đến 20 cùng chung một phòng ngủ, và dù đã có 4 con vào đại học nhưng đại gia đình này vẫn sống chung và điều đặc biệt là gia đình cấm tivi và internet, thay vào đó trẻ con dành thời gian tập nhạc cụ yêu thích.

Nhà Bates có hai chiếc xe để di chuyển, một chiếc 15 chỗ và một chiếc 7 chỗ.

Việc gia đình này sinh đẻ liên tục là do họ không thực hiện bất cứ biện pháp tránh thai nào, vì họ là những người theo đạo Công giáo mẫu mực theo đó việc tránh thai bị cấm.

Điều đặc biệt là bạn thân của họ, nhà Duggars, cũng có 19 người con. Hai gia đình này đang cùng giữ kỷ lục gia đình có nhiều con nhất nước Mỹ.

Bé Jeb Colton Bates là đứa con thứ 19 và vừa chào đời được vài ngày.

Người chị thứ 3, một nhạc sĩ đang bế cậu em út của mình.

Gia đình Kelly Bates chụp ảnh khi chị đang mang bầu đứa thứ 19.

Chiếc ghế sofa của 20 người bây giờ phải chia sẻ thêm với 1 người nữa.

Gia đình nhà Duggar, bạn thân của nhà Bate cũng có 19 người con.

HaiOu - (Theo DM)