KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Sốc với công nghệ phẫu thuật "biến quỷ thành mỹ nhân"

Thứ bảy, 05/01/2013 10:09

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt những bức ảnh dưới đây cho thấy, không có gì là phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc không thể làm được để biến những người phụ nữ xấu xí thành các đại mỹ nhân.

Sự đau đớn phải chịu đựng và những tác hại việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ phần lớn mọi người đều hiểu rõ nhưng họ vẫn chấp nhận để được đẹp. Và đặc biệt, việc dùng đến "dao kéo" để đại tu nhan sắc, biến một "con vịt xấu xí" thành "thiên nga" lại là một trào lưu rất phổ biến tại Hàn Quốc.

Từ những ngôi sao nổi tiếng cho đến những người phụ nữ bình thường đều không lường hậu quả và tìm đến dao kéo để có được nhan sắc như ý muốn

Gần đây, một chương trình truyền hình về vấn đề phẫu thuật này với sự góp mặt khá nhiều diễn viên, người mẫu được phát sóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và cộng đồng mạng. Nhiều người không tin nổi khi chứng kiến sự thay đổi đáng ngạc nhiên của các người đẹp này. Và hàng loạt những bức ảnh dưới đây còn khẳng định thêm một điều, không có gì là phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc không thể làm được để biến những người phụ nữ xấu xí thành các đại mỹ nhân.

Gương mặt già sạm thành thiếu nữ trẻ trung

Mặt vuông chữ điền thành thon gọn

"Màn hình phẳng" giờ đã căng đầy và gương mặt xinh đẹp hơn nhiều so với trước

Phần thịt thừa hai bên nách rất đáng sợ đã được các bác sỹ giải quyết nhanh gọn, vòng 1 căng đầy cũng khiến người đẹp tự tin hẳn lên

Những gương mặt gãy, lưỡi cày đều biến mất, thay vàođó là mặt thanh, cằm thon quyến rũ

Răng hô, răng vẩu đều thẳng tắp sau khi nhờ "dao kéo"

Hiệu quả của phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người giật mình

Huy Khánh - (Theo HN)