KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Sống chung với 3 bộ xương suốt nhiều tháng

Thứ hai, 15/06/2015 15:57

Sống chung với 3 bộ xương suốt nhiều tháng là trường hợp ở Ấn Độ. Một người đàn ông đã bị phát hiện sống chung với 3 bộ xương trong phòng ngủ của mình suốt nhiều tháng.

Sống chung với 3 bộ xương suốt nhiều tháng là trường hợp của người đàn ông tên là Partha De, 44 tuổi, sống tại thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra một người đàn ông sau khi phát hiện trong phòng ngủ của người này có 3 bộ xương khô, một là xương của chị gái ông, 2 bộ xương còn lại là xương chó. Cảnh sát phát hiện ra sự việc sau khi cha ông Partha De là Arabinda, 77 tuổi, tự thiêu trong nhà tắm. Khi đội cấp cứu đến hiện trường mang xác ông Arabinda ra ngoài thì phát hiện ra ba bộ xương này.

Chị gái ông Partha De được cho là đã chết cách đây 6 tháng, hai con chó của cô này đã chết từ tháng 8 năm ngoái.

Cảnh sát cho biết: Người đàn ông có hành động bất thường khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện bên ngoài nhà. Ban đầu họ nghĩ rằng những biểu hiện lạ đó của Partha De có liên quan đến cái chết của cha ông ấy. Tuy nhiên, sau đó Partha De đã khai nhận rằng đang giữ 3 bộ xương trong phòng ngủ của mình và ông vẫn cho các bộ xương ăn đều đặn.

Partha De - Người sống chung với 3 bộ xương suốt nhiều tháng.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, cảnh sát đã liên lạc với các chuyên gia y tế để xác định xem ông ấy có vấn đề về thần kinh hay không. Cảnh sát cũng cho biết thêm, người chị gái của ông Partha De khoảng 47 tuổi, là một giáo viên, cô rất yêu quý hai con chó của mình khi còn sống.

Sống chung với 3 bộ xương suốt nhiều tháng.

Partha De cho biết, chị gái mình đã rất đau lòng và tuyệt thực sau khi hai con chó mà cô yêu quý bị chết hồi tháng 8 năm ngoái. Partha De luôn nghĩ rằng chị mình vẫn còn sống và linh hồn của bà vẫn về ăn tối cùng ông mỗi ngày.

Hiện 3 bộ xương này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong.

Người cha của Partha De đã để lại một lá thư tuyệt mệnh trước khi chết và nhấn mạnh không ai chịu trách nhiệm về hành động của ông cả.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)