KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Suýt chết ngạt vì trốn trong bưu kiện gửi cho bạn gái

Thứ năm, 30/08/2012 14:13

Một chàng trai người Trung Quốc đã quyết định gây bất ngờ cho bạn gái bằng cách gửi cho cô gái một món quà đặc biệt – chính là mình.

Hu Seng, đến từ thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã nhờ một người bạn đóng gói anh ta vào trong một chiếc hộp và thuê một công ty chuyển phát chuyển tới cô bạn gái Li Wang. Một người bạn khác của Hu Seng chờ tại văn phòng của bạn gái để quay phim khoảnh khắc bất ngờ khi Hu nhảy ra khỏi chiếc hộp.

Tuy nhiên, trò đùa đã trở nên cực kỳ nghiêm trọng khi việc vận chuyển bị trì hoãn. Thay vì ngồi ở chiếc hộp khoảng 30 phút như dự kiến ban đầu, Hu Seng đã bị mắc kẹt trong hộp kín gần 3 giờ, khiến chàng thanh niên gần như bị chết ngạt.

Khi người bạn gái Li Wang mở món quà đặc biệt do bạn trai, cô phát hiện thấy bạn trai của mình đã ngừng thở và chàng thanh niên chỉ tỉnh trở lại sau khi được các nhân viên y tế cấp cứu.

“Tôi không nghĩ là thời gian chuyển bưu phẩm sẽ lâu như vậy. Tôi đã cố gắng tạo một chiếc lỗ trong hộp, nhưng nó quá dày và tôi không muốn phá hỏng sự bất ngờ bằng cách la lớn”, Hu Seng kể lại.

“Nếu anh ta cho chúng tôi biết ngay từ đầu, chúng tôi sẽ không vận chuyển bưu kiện đó. Chúng tôi chấp vận chuyển động vật, nhưng chúng được chuyển bằng những chiếc hộp đặc biệt có lỗ thông khí để thở”, một phát ngôn viên của công ty chuyển phát cho biết.

Bee
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới