KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Tặng iPhone 5 cho người có "của quý" nhỏ nhất

Chủ nhật, 14/10/2012 14:09

Một cuộc thi vô cùng kỳ lạ...

Trong cuộc thi dương vật ở Đan Mạch, người đàn ông có “của quý” nhỏ nhất sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc iPhone 5. Còn người đứng thứ 2 và 3 sẽ nhận được một chiếc iPad. Cuộc thi kì quái này được tài trợ bởi trang web.

Chủ của website này, Morten Fabricius đã nói: “Đây là cuộc thi về phần quan trọng nhất của người đàn ông. Có rất nhiều người cảm thấy thất vọng về kích thước "của quý" của họ nhưng sự thật là việc có một cái ấy quá lớn cũng không bình thường chút nào”.

(Ảnh minh họa).

Để tham gia cuộc thi, những người đàn ông cuộc sẽ phải gửi ảnh bộ phận sinh dục cương cứng của họ kèm theo dây đo bên cạnh. Cuộc thi này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng website đã nhận được rất nhiều ảnh.

Fabricius khẳng định cuộc thi cũng có một mặt nghiêm túc là tiếp cận với một vấn đề rất hiếm khi được chú ý. Anh nói truyền thông thực sự đã khiến mọi người mọi người không tự tin với việc chấp nhận con người thật của mình.

Cô giáo về giới tính Jamye Waxman tin rằng việc có dương vật nhỏ cũng là điều tốt. Nhà báo Lora Somoza, người phụ trách chuyên mục giới tính cho L.A. Weekly và The Huffington Post, đồng ý với quan điểm chúng ta nên cởi mở nhìn nhận những gì chúng ta có hơn là cố tỏ ra tự mãn hoặc phủ nhận. Tuy nhiên, cô vẫn phân vân về việc liệu cuộc thi này có thể thay đổi cách nhìn của mọi người hay không.

Ngoài ra, cũng có những ý kiến khác về cuộc thi này. Sam Phillips, người chỉ đạo chương trình “Cuộc sống độc thân” trên đài Sirius XM cho rằng, cuộc thi sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho cánh mày râu có kích thước dương vật nhỏ mà còn cả những người phụ nữ như cô.

Phillips tin rằng những người tham gia cuộc thi có thể không mong chờ được đánh giá cao nhưng họ sẽ phải ngạc nhiên với sự ủng hộ của những người phụ nữ. 

TTVN