KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Thanh niên chụp ảnh mạo hiểm trên nóc nhà cao nhất thế giới

Thứ sáu, 06/02/2015 10:23

(Ngoisao.vn) - Vitaliy Raskalov, 22 tuổi và Vadim Makhorov, 25 tuổi là hai nhà leo núi liều mạng nhất khi bất chấp nguy hiểm để chinh phục những tòa nhà cao nhất thế giới, nhằm chụp được những bức ảnh đem lại cảm giác mạnh cho người xem.

Vitaliy Raskalov và Vadim Makhorov từng bị cảnh sát bắt giữ về tội danh đột nhập trái phép một số tòa nhà mà chưa được sự đồng ý. Tuy nhiên, sau đó họ cũng được thả khi mọi thứ được sáng tỏ. Dẫu vậy, họ vẫn thực hiện sở thích của mình khi leo lên những tòa nhà chọc trời và tháp cao nhất thế giới như Eiffel.

Chàng thanh niên vô tư nói chuyện điện thoại với độ cao chóng mặt mà không hề dùng dây bảo biểm.

Để có những bức ảnh "độc nhất vô nhị", Vitaliy Raskalov và Vadim Makhorov không ngại nguy hiểm. Nhiều người có liên tưởng họ như những con thạch sùng đang leo tường.

Cả hai "liều mình" khám phá những tòa nhà cao chót vót đầy nguy hiểm mà không hề dùng thiết bị an toàn như dây bảo hiểm.

Một số tòa nhà chọc trời ở Hồng Kông.

"Chóng mặt" là cảm xúc khi nhiều người xem những bức ảnh của hai nhà leo núi mạo hiểm này. Những bức hình được chụp từ trên đỉnh các tòa nhà chọc trời chiếu xuống đường phố vừa được đăng trên Instagram đã được hơn 150.000 người theo dõi.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)