KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Thanh niên xuất hiện ở đám tang của chính mình khiến người thân hoảng hồn

Thứ tư, 27/06/2018 14:35

Khi người thân đau đớn, khóc lóc trong đám tang thì thanh niên được cho là đã mất bỗng dưng xuất hiện. Điều này khiến những người có mặt vô cùng hoảng sợ và không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Ngày 21/6, một thanh niên tên là Juan Ramón Alfonso Penayo, 20 tuổi, sống ở làng Santa Teresa, gần biên giới Paraguay - Brazil đã rời nhà đi và không hề liên lạc với người thân.

Sau khi tìm kiếm, họ được thông báo rằng có một nạn nhân chết cháy ở khu vực vùng lân cận Santa Teresa và được yêu cầu đến nơi để nhận dạng. Khi đến nơi, gia đình Juan tin rằng đó là con mình dù thi thể đã cháy hoàn toàn.

Thanh niên Juan Ramón Alfonso Penayo xuất hiện trong đám tang của chính mình

Họ đem thi thể đó về làng và bắt đầu lo việc hậu sự. Trong khi tang lễ đang được tiến hành với rất nhiều họ hàng đến dự, thì bỗng dưng Juan bước vào nhà trước sự kinh hãi của người thân.

Sau khi hoàn hồn và chứng thực rằng con mình vẫn còn sống, gia đình Penayo đã mang trả lại thi thể bị cháy về nhà xác. Hiện cũng không rõ Juan Ramón Alfonso Penayo đi đâu trong ba ngày, mà không liên lạc với gia đình. Nhưng cũng không ai quan tâm đến điều đó vì hiện nay cậu đã trở về nhà an toàn.

A.N (TH - Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới