KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Thêm một ca sinh 6 kỳ lạ ở Pakistan

Thứ hai, 27/01/2014 09:02

(Ngoisao.vn) - Một bà mẹ ở Pakistan đã cho ra đời 6 đứa con khỏe mạnh bao gồm 4 gái, 2 trai trước sự ngạc nhiên của các nhân viên y tế.

Mới đây, một bà mẹ ở Pakistan đã khiến nhiều người kinh ngạc khi hạ sinh 6 đứa con bao gồm 4 gái, 2 trai tại một phòng khám y tế tư nhân. Tất cả các em bé sinh ra đều khỏe mạnh nhưng để đảm bảo an toàn, các nhân viên y tế ở đây đã chuyển cả mấy mẹ con đến bệnh viện quân sự ở quận Bannu của Khyber Pakhtunkhwa. Qua một thời gian theo dõi, hiện cả thai phụ và em bé đều được đánh giá là khỏe mạnh.

Cận cảnh 6 trẻ sơ sinh trong ca sinh 6 mới đây ở Pakistan

Được biết, đầu tháng này, một bà mẹ khác ở huyện Bhakkar Punjab, Ấn Độ cũng đã sinh 4 và một bà mẹ khác cũng ở Punjab đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi hạ sinh 5 người con cùng một lúc vào tháng 11 năm ngoái.

Đây không phải là lần đầu tiên thế giới chứng kiến những ca sinh đẻ kỳ lạ. Trước đó, một cặp vợ chồng ở bang Ohio, Mỹ cũng đã khiến cả thế giới sửng sốt khi hạ sinh một lúc 6 đứa con gồm 4 trai, 2 gái. Cũng vì sự kiện kỳ lạ này nên cặp vợ chồng trên đã được mời tham dự show truyền hình của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey.

Hiện các em bé và mẹ đã được chuyển lên bệnh viện quân sự quận Bannu để theo dõi

SAND