KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Thoát chết trong gang tấc khi đối đầu với cá mập

Thứ hai, 20/07/2015 13:19

Thoát chết trong gang tấc khi đối đầu với cá mập là trường hợp khá may mắn. Một vận động viên lướt sóng đã thoát chết trong gang tấc khi đối đầu với cá mập nhờ tấm ván.

Thoát chết trong gang tấc khi đối đầu với cá mập là trường hợp khá may mắn của huyền thoại lướt sóng Mick Fanning (Úc) khi anh tham dự vòng cuối cùng của giải J-Bay Open tại Nam Phi.

Mick Fanning đã mô tả thời điểm anh nhận ra con cá mập nguy hiểm bơi ở phía sau: "Tôi đã chờ đợi bộ hàm răng sắc nhọn tiến đến". Trong khi Fanning đang bơi trên tấm ván thì con cá mập xuất hiện với cái vây lưng nổi trên mặt nước rồi bám theo và áp sát VĐV từng 3 lần giành chức vô địch thế giới này.

Cảm nhận được nguy hiểm áp sát, Fanning đã tự vệ bằng cách dùng tấm ván làm vũ khí để ngăn cản hàm răng sắc nhọn của con cá mập. Trước tình huống nguy cấp, các nhân viên bảo vệ của BTC đã dùng thuyền cứu hộ tiếp cận hiện trường và nhanh chóng đuổi chú cá mập háu đói kia để cứu người.

Thoát chết trong gang tấc khi đối đầu với cá mập.

Thoát chết trong gang tấc sau khi đối đầu với cá mập giành sự sống, VĐV lướt sóng người Australia không khỏi tim đập chân run khi bước lên bờ và cho biết: "Nó lao đến và bị mắc trong sợi dây ở chân tôi. Tôi ngay lập tức nhảy ra. Nó vẫn tiếp tục tiến đến tấn công tấm ván, tôi đã đá và la hét. Tôi chỉ thấy vậy. Tôi đã đấm nó ở phía sau. "

Trước tình hình nguy hiểm với thông tin xác định có cá mập đang lượn lờ trong vùng biển này, BTC đã đưa ra quyết định tạm hoãn cuộc thi. Dù Fanning thoát chết trong gang tấc và không gặp phải bất kỳ chấn thương nào nhưng cũng bị một phen hoảng sợ.

Fanning vẫn chưa hoàn hồn vì thoát chết trong gang tấc khi đối đầu với cá mập

Ross Williams - đối thủ của Fanning trong trận đấu chia sẻ đây là vụ việc điên rồ ông từng được chứng kiến khi góp mặt ở các cuộc thi lướt sóng. Trong khi đó khán giả có tên Kaylee Smit cho biết: “Chúng tôi đang xem thì nhìn thấy cái vây và đoán chắc đó là một con cá mập. Đến tận bây giờ vẫn còn thấy sốc vì nghĩ rằng anh ấy sẽ chết trước mặt chúng tôi.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)