KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Thót tim với màn trình diễn khoan đầu trên đường phố

Thứ năm, 19/03/2015 13:53

Một võ sư Trung Quốc đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng với độ nguy hiểm cực kỳ cao mà vẫn không hề hấn gì.

Zhao Rui (24 tuổi) là một võ sư nổi tiếng ở Miên Trúc, Tứ Xuyên (Trung Quốc) với những màn biểu diễn Kungfu, kết hợp cùng nhiều pha hành động “ghê rợn”.

Gần đây, Zhao thường xuyên thu hút người qua đường ở Tứ Xuyên bằng những màn trình diễn vô cùng táo bạo và kích thích thị giác.

Màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Zhao Rui.

Nổi bật trong số những pha biểu diễn của Zhao là việc nằm lên trên những thanh kim loại nhọn hoắc, dùng cổ uốn cong tấm ván dài và dùng cây đập vào đầu. Kinh dị hơn có thể kể đến, hành động dùng máy khoan điện khoan vào đầu của anh trong vòng 10 giây. Khi lấy máy khoan ra, cơ thể anh vẫn không có thương tích hay bất kỳ lỗ hổng nào mà chỉ bị ửng đỏ nhẹ.

Được biết, Zhao bắt đầu học Kungfu ở chùa Thiếu Lâm, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào năm 2009. Phải mất một khoảng thời gian khá lâu sau đó anh mới đủ khả năng luyện tập các động tác khó và nguy hiểm này. Chia sẻ với các phóng viên, Zhao cho biết Kungfu giúp anh cải thiện sức khỏe đáng kể, đồng thời tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định các bạn trẻ không nên bắt chước những màn trình diễn “chết người” của anh nếu chưa từng được huấn luyện qua.

Một số hình ảnh khi Zhao biểu diễn trên đường phố:

Theo Baodatviet.vn