KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Thương hiệu Gucci ra mắt váy áo cho nam giới, liệu có đấng mày râu nào bỏ ra 50 triệu để mua chiếc váy này?

Thứ hai, 05/10/2020 17:05

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci gần đây lại khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' với mẫu thiết kế dành cho nam có mức giá 2.200 đô (khoảng 50 triệu đồng).

Mẫu thiết kế này được quảng bá là một cách phá vỡ những định kiến và khuôn mẫu về sự nam tính vẫn đang trói buộc nam giới ngày nay.

Gucci đã bị dân tình ném đá sau khi cho ra mắt mẫu váy áo cho nam giới có giá 50 triệu đồng này

Chiếc váy màu cam với cổ áo Peter Pan này giống như bước ra từ những tấm hình của thập niên 90, gợi nhắc đến những kỷ niệm thời thơ ấu, nhà mốt Ý nổi tiếng chia sẻ về thiết kế mới.

Cũng như nhiều sản phẩm khác của Gucci, bộ váy áo này có giá không hề bình dân chút nào. Để được sở hữu phong cách thời trang độc lạ này, người dùng phải bỏ ra 2.200 đô (tương đương 51 triệu đồng).

Dù được giới thiệu bằng những lời có cánh, nhưng mẫu thiết kế vẫn chìm trong cơn mưa gạch đá từ cộng đồng mạng. 'Tôi hiểu ý tưởng rằng nam giới cũng có thể mặc váy, nhưng làm ơn, nó có cần xấu đến vậy không' - một người dùng than thở.

'Đây là một trò đùa đúng không' - một bình luận tỏ ra 'cạn lời' trước mẫu thiết kế mới mẻ

'Dù họ có trả bao nhiêu cho anh mẫu này thì cũng không đủ đâu' - một người khác tỏ ra ngượng thay cho người mẫu nam tội nghiệp

'Cũng vừa kịp đến lễ Halloween đấy' - một bình luận khác mỉa mai

Đây không phải lần đầu tiên các thương hiệu thời trang cao cấp cho ra đời những mẫu thiết kế trông chẳng khác gì... hàng chợ, nhưng vẫn có mức giá trên trời. Có thể kể đến như mẫu giỏ xách của Louis Vuitton có giá 60 triệu đồng đã từng khiến nhiều người Việt Nam hoài niệm đến chiếc làn đi chợ của các dì các mẹ. Hay đôi găng Calvin Klein giá 9 triệu đồng nhìn hao hao đôi găng tay cao su quen thuộc. Cá biệt, Gucci còn bán cả... hương, với giá 1,6 triệu đồng/bó.

Đôi găng tay từ Calvin Klein khiến nhiều chị em ngay lập tức cảm thấy... quen quen

Gucci phục vụ các mặt hàng cao cấp trong đủ mọi mặt của cuộc sống, trong đó bao gồm cả bộ hương có giá 1,6 triệu đồng

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới