KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Trình diễn thời trang tái chế có một không hai ở Trung Quốc

Thứ hai, 23/03/2015 13:26

(Ngoisao.vn) - Thời trang tái chế là một hình thức nói lên ý thức bảo vệ môi trường của con người. Ở Trùng Khánh, Trung Quốc mới đây đã diễn ra một buổi trình diễn thời trang tái chế gây ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng.

Thời trang tái chế là một hình thức nói lên ý thức bảo vệ môi trường của con người. Vừa qua, một buổi trình diễn thời trang tái chế đã diễn ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Buổi biểu diễn thời trang tái chế lạ mắt thu hút sự chú ý của nhiều người

Buổi trình diễn gây ấn tượng với những trang phục lạ mắt và đầy sáng tạo. Tất cả đều được làm bằng những chất liệu đơn giản, đã qua sử dụng hoặc bị lãng phí như: chai nhựa, giấy báo, túi nilon và các phế liệu khác. Với thông điệp mang lại màu xanh, không khí trong lành cho trái đất, buổi trình diễn được nhiều người quan tâm và ủng hộ nhiệt tình.

Các mẫu trang phục được thiết kệ độc đáo và lạ mắt

Xuất hiện trên sàn catwalk, các "người mẫu" tự tin sải bước và trình diễn ý tưởng của bộ trang phục. Hầu hết các mẫu thiết kế đều được mọi người đánh giá cao về ý tưởng, tính thẩm mỹ cũng như thông điệp mà bộ sưu tập thời trang tái chế này mang lại.

Các "người mẫu" trình diễn catwalk

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)