KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Trợn tròn mắt ngắm vòng eo nhỏ nhất nước Anh

Thứ ba, 09/10/2012 10:22

Cô Nerina Orton(23 tuổi), sinh viên chuyên ngành Khoa học Y, đại học Metropolitan London, đã sở hữu vòng eo thon nhỏ nhất nước Anh sau khi mặc áo ngực suốt 23 tiếng đồng hồ mỗi ngày.

Nerina có số đo gần bằng Cathie Jung (cô gái người Mỹ) được sách Kỷ lục Guinness công nhận là người sở hữu vòng eo nhỏ nhất thế giới. Hiện tại vòng eo của Nerina chỉ có 15,7 inch (39,9 cm), cô hy vọng một ngày nào đó con số này sẽ giảm xuống chỉ còn 14 inch (35,6cm).

Mặc một chiếc áo ngực làm tôi cảm thấy nữ tính và sở hữu vòng 2 thon gọn sẽ là cách tuyệt vời để những cô gái mảnh mai có thể khoe vòng 3”, Nerina cho biết. 

Nerina chỉ tháo gỡ “phụ tùng” khi tắm, cô bắt đầu mặc áo ngực khi cô 14 tuổi và hiện tại cô sở hữu 78 chiếc áo ngực trị giá 15.000 đô la (315 triệu đồng). Nerina ăn 6 bữa nhỏ một ngày vì vậy cô không sợ thân hình mình phát phì, cô cũng thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe. 

Nerina nói: “Xương sườn của tôi đã di chuyển gần nhau hơn, các bác sĩ đã kiểm tra cho tôi để đảm bảo cột sống của tôi không bị chệch ra ngoài. Tôi yêu trang phục thời Victoria và tôi yêu những vòng eo mà họ thiết kế với kiểu trang phục như vậy. Mọi người thường nhìn chằm chằm vào tôi nhưng tôi không quan tâm bởi tôi đã quen với việc mình trở thành điểm tâm chú ý của mọi người".

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới