KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Vào tù vì vô tư 'mây mưa' ở công viên

Thứ hai, 22/07/2013 16:42

Cặp vợ chồng mới cưới này đã phải hưởng "tuần trăng mật" ngay trong nhà tù.

Cặp đôi Saint Ramirez (23 tuổi) và Miaya (21 tuổi) sống tại bang Nebraska, Mỹ vừa mới tổ chức đám cưới cách đây không lâu. Ngay sau đám cưới của mình, cặp đôi này có lẽ đã không kiểm soát được bản thân và có hành động quá khích ngay tại nơi công cộng.

Họ đã bị cảnh sát bắt ngay tại công viên khi họ đang thản nhiên “mây mưa” trước sự chứng kiến của nhiều người. Một vài người nhìn thấy cảnh tượng này đã báo cho cảnh sát và khi cảnh sát đến nơi, cả hai vẫn tiếp tục “tập trung chuyên môn” mà không hay biết gì.

Cặp đôi Saint Ramirez và Miaya đã bị bắt giam 30 ngày vì thản nhiên "mây mưa" ở công viên

Có lẽ do uống quá nhiều rượu nên Saint và Miaya đã không làm chủ được bản thân. Bên cạnh đó, vì quá phấn khích khi đám cưới được tổ chức, cặp đôi này đã làm “chuyện ấy” ở ngay công viên đông người.

Saint Ramirez và Miaya yêu nhau một thời gian và đã quyết định tổ chức đám cưới trong sự chứng kiến của gia đình và người thân. Trước đám cưới, cô dâu Miaya đã có một cô con gái 5 tuổi.

Cặp đôi này đã bị bắt giam vì hành vi bất lịch sự nơi công cộng và chịu án phạt 30 ngày tù giam. Ngay sau đám cưới ngọt ngào, cặp đôi này đã có một tuần trăng mật đầy cay đắng trong nhà tù.

Theo Megafun.vn