KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Vợ cắn gần đứt 'của quý' của chồng vì 700 nghìn

Thứ bảy, 07/09/2013 08:32

Mâu thuẫn vợ chồng là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống. Thế nhưng, chỉ vì 700 nghìn mà người chồng này đã bị chính vợ mình cắn “của quý”.

Trả lời phỏng vấn ngày 3/9, anh Hà Lập Tịnh, người thị trấn Bát Bảo, Tùng Tư, thành phố Kinh Châu tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cho biết đã bảo vợ - chị Lưu đưa cho anh 200 tệ (khoảng gần 700 nghìn đồng). Nhưng chị Lưu bảo không có vì chưa có lương. Tuy nhiên, anh Tịnh cho rằng chị Lưu làm thuê hơn nửa năm nay không thể không có nổi 200 tệ.

Anh Tịnh tại bệnh viện

Bị nghi ngờ, điên tiết, chị Lưu thừa lúc anh Tịnh không để ý bèn cắn “của quý” của anh. Sau đó, chị Lưu bỏ chạy về nhà mẹ đẻ còn anh Tịnh một mình đến bệnh viện vệ sinh huyện Bát Bảo để điều trị vết thương. Tại đây, bác sĩ cho hay, vết thương nơi chỗ kín của anh Tịnh có miệng rộng khoảng 8 cm. Rất may, vết thương không nghiêm trọng và sẽ không để lại di chứng sau hồi phục.

Anh Tịnh chỉ cho phóng viên vết thương

Cũng theo anh Tịnh, vợ chồng anh kết hôn được 4 năm nay. Anh và chị Lưu từ trước đến nay không hề mâu thuẫn, cãi cọ. Anh cũng không thể hiểu nổi tại sao vợ anh lại hành động như vậy. Trải qua sự việc lần này, anh Tịnh cho biết không còn muốn sống với chị Lưu nữa vì chẳng còn ý nghĩa gì. Anh chưa đề cập đến chuyện li hôn, vì còn muốn xem vợ anh giải quyết chuyện như thế nào sau khi “hành hung” anh đến nông nỗi như vậy.

Theo 2Sao.vn