KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Xôn xao clip bắt gặp bóng ma qua tấm kính

Thứ ba, 22/07/2014 06:58

Hình ảnh chập chờn sau tấm kính được cho là “bóng ma” đang khiến dân mạng xôn xao, chú ý.

Mới đây một clip dài hơn 2 phút quay bằng điện thoại tại Hải Phòng được một người dùng facebook có tên Đồng Trường Thọ đăng tải lên trang cá nhân đã khiến dân mạng chú ý và chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ đã có gần 1000 lượt chia sẻ.

Trong clip, người quay ghi lại những hành động của bóng người qua một tấm kính, tuy nhiên khi đưa máy quay ra một góc quay khác, tránh tấm kính thì không hề còn bóng người đó nữa. Khi người đưa góc máy lại đằng sau tấm kính thì bóng người đó lại hiện lên rõ rệt.

Bóng người chập chờn khiến dân mạng bán tín bán nghi. Tuy nhiên khi đưa máy sang một góc quay khác bóng người hoàn toàn biến mất

Hình ảnh bóng người này được quay khá rõ nét và cận cảnh, trong một khoảng thời gian dài nên khiến cho nhiều người cảm thấy ngờ vực và sợ hãi.

Tuy nhiên vẫn có nhiều người cho rằng, hình ảnh được cho là “bóng ma” này thực chất là hình ảnh một người nào đó đằng sau được tấm kính phản chiếu.

Tuy chưa biết thực hư như thế nào, xong clip này đang là tâm điểm chia sẻ và chú ý của cộng đồng mạng. Trong khi đó, nhiều người khuyên dân mạng không nên tin theo những vấn đề tâm linh không có căn cứ như thế này.

Clip đang gây xôn xao dân mạng (nguồn Youtube)

Baodatviet.vn