KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Xôn xao hiện tượng trăng chuyển thành màu xanh ngọc xuất hiện ở Nhật Bản vào ngày tiễn Jonghyun

Thứ năm, 21/12/2017 16:28

Cộng đồng fan của SHINee ở khắp nơi vô cùng cảm động trước hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu trong đúng ngày đưa tiễn nam ca sĩ Jonghyun.

Vào ngày 21/12, cộng đồng fan của SHINee buồn bã chia tay Jonghyun về nơi an nghỉ cuối cùng. Tuy nhiên trong hôm nay, fans của nam ca sĩ này ở Nhật Bản đã phát hiện ra 1 hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu là mặt trăng bỗng chuyển sang màu xanh ngọc.

Xanh ngọc chính là màu sắc đại diện cho cộng đồng fan của SHINee. Chính vì vậy mà hiện tượng kỳ diệu này xuất hiện trùng hợp vào ngày tiễn đưa Jonghyun khiến cho mọi người đều tin rằng, anh đang đến để nói lời tạm biệt với những người ở lại. Fans xôn xao bình luận: "Giống như là anh ấy muốn chúng ta biết anh ấy vẫn ổn"; "Anh ấy đang ở trên kia… anh ấy đang nhìn xuống và dõi theo tất cả chúng ta đấy"; "Jonghyun vẫn đang làm việc chăm chỉ ở nơi đó để khiến chúng ta được vui"...

Khi mặt trăng ở Nhật Bản chuyển sang màu xành, fans của SHINee đã nghĩ đến Jonghyun.

Hình ảnh mặt trăng màu xanh ngọc được chia sẻ nhiều nơi ở Nhật Bản.

Sáng nay (21/12) lễ đưa tang Jonghyun được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện Ansan. Lễ đưa tang diễn ra riêng tư và kín đáo chỉ có sự tham gia của gia đình và đồng nghiệp, người thân. Đại diện SM và gia đình cũng từ chối nói về nơi nam ca sĩ 27 tuổi an nghỉ.

Hàng loạt sao Hàn đến tiễn đưa đồng nghiệp.

Bác sĩ tâm lý là nguyên nhân gián tiếp khiến Jonghyun đi tìm cái chết?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)