KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Xuất hiện hình ảnh đáng sợ về 'người chim'

Thứ sáu, 24/07/2015 16:20

Hình ảnh đáng sợ về 'người chim' khiến nhiều người tò mò. Hình ảnh 'người chim' có gương mặt cụ già dường như đang ngủ hoặc có thể đã chết.

Nhiều người sẽ không khỏi giật mình khi chứng kiến những hình ảnh về "người chim" này. Đây thực chất là một sản phẩm sáng tạo của hai nhà nghệ thuật đến từ Bắc Kinh Sun Yuan Peng và Yu. Trước đó những tác phẩm của họ gây ám ảnh bởi được làm từ tử thi thật và mô mỡ người. Tuy nhiên, lần này họ đã dùng gel silica, sợi thủy tinh, thép không gỉ, và lưới dệt để làm nên tác phẩm của mình.

Hình ảnh "người chim" khiến ai chứng kiến cũng phải giật mình khiếp sợ

Tác phẩm nghệ thuật này mang tên "Angel" mô tả một thiên thần trong hình hài cụ già, đôi cánh cũng không có lông, mà chỉ có những sợi tơ nhỏ. Cụ già "người chim" này dường như đang ngủ hoặc có thể đã chết.

Theo những người sáng tạo ra tác phẩm này cho biết, "Angel" thể hiện những khó khăn trong quá trình chuyển đổi giữa sự siêu nhiên và phàm tục. Các thiên thần, một con người siêu việt đã trở nên bất lực khi không thể thực hiện ý muốn của Thiên Chúa. Hoặc đơn giản tác phẩm này giúp con người tin vào sự tồn tại của thế giới siêu nhiên.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới