KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Xuất hiện những 'quả táo ma' trong suốt tuyệt đẹp vẫn treo lủng lẳng trên cây

Thứ tư, 13/02/2019 21:12

Sau đợt lạnh kỷ lục mới đây, một người Mỹ đã phát hiện trong vườn cây nhà mình có những 'quả táo ma' tuyệt đẹp.

Hiện tượng Polar Vortex ảnh hưởng đến Hoa Kỳ và Canada cách đây không lâu đã khiến nhiều tiểu bang của 2 nước này trải qua cái rét -40 độ C kỷ lục. Việc này khiến người dân tại đây gặp không ít vấn đề trong cuộc sống. Nhưng cũng từ đó mà họ được chiêm ngưỡng những điều thú vị mà chưa từng thấy trước đây.

Những 'quả táo ma' xuất hiện tại nước Mỹ

Một cư dân tại Michigan (Mỹ) có tên Andrew Sietsema sau đợt lạnh kỷ lục đã đi thăm vườn cây của mình và phát hiện ra rằng có những quả táo trông như quả cầu thủy tinh, trong suốt và vẫn ở trên cây. Anh gọi đây là 'những quả táo ma'.

Anh cho biết khi đi thăm vườn cây thì phát hiện hầu hết những quả táo đã rơi rụng do thời tiết khắc nghiệt. Tuy vậy, trên cây vẫn còn sót lại những 'quả táo ma' rất kỳ diệu và tuyệt đẹp.

Andrew cho biết: 'Tôi đoán rằng trời quá lạnh khiến băng tuyết bao phủ trên quả táo chưa tan chảy nhưng vẫn đủ ấm để quả táo bên trong hoàn toàn biến thành sốt táo (táo có nhiệt độ đông thấp hơn nước). Khi tôi bắt đầu cắt tỉa thì cây rung lên và chất sệt nhỏ xuống qua đáy quả táo ma'.

Những bức ảnh về 'quả táo ma' của Andrew sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người. Chúng nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận.

TiTi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới