KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Lạ kỳ: Bé gái không biết đau

Thứ hai, 06/06/2011 17:03

Cô bé Grace Riddell (4 tuổi) dù có bị thương, bị bỏng hay bị cào cấu đều không thấy đau. Bé thường thức dậy trong đêm, gào thét và đập đầu vào tường.

Căn bệnh quái ác của cô bé có gương mặt như thiên thần khiến bố mẹ cô không khỏi lo lắng. Grace thường được cho ngủ trong một căn phòng kín, trên bề mặt tường có đệm để bảo vệ an toàn.

Bé Grace Riddell.

Khi chào đời, Grace đã bị rối loạn nhiễm sắc thể. Cô bé không nhận biết được rằng cơ thể cô đang bị đau hay bị bỏng. Chính vì vậy, bố mẹ cô bé ở Castle Vale, Birmingham (Anh) phải chú ý đến con gái từng giờ từng phút.

Trong khi mọi người đang ngon giấc, Grace thường tỉnh dậy la hét giống như đang bị ai đánh, rồi có thể đập đầu vào tường nếu sợ hãi. Tuy vậy, những lúc thường ngày, cô bé tỏ ra rất tình cảm, thường hay ôm hôn những người thân, nhất là khi thấy họ buồn.

Gia đình bé Grace.

Grace có một anh trai và một em trai rất khỏe mạnh. Gia đình cô bé hai bên nội ngoại đều chưa từng có ai bị bệnh như vậy. Hiện bố mẹ bé Grace rất vất vả để chăm cô bé. Tuy nhiên, mẹ Grace cho biết, chỉ cần nhìn vào nụ cười của con gái yêu là mọi khó khăn như tan biến.

Hàng ngày, vợ chồng cô phải canh chừng con rất cẩn thận.Cô bé không nhận ra những nguy hiểm đang rình rập mình. Chẳng hạn, khi đi ra đường, Grace không biết tránh xe như các bạn khác, ấm nước đang sôi cô bé cũng không biết là có thể gây bỏng nếu tiếp xúc.

Hiện bé Grace đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện nhi ở Birmingham. Bố mẹ Grace hi vọng một ngày nào đó con gái bé bỏng của họ sẽ được bình thường như bao đứa trẻ khác.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới