KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Lại tới lượt xe buýt cũng mạ vàng toàn thân

Thứ tư, 27/04/2011 14:02

Vào hôm qua, tại bến đỗ ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc, các phóng viên, người dân đều bị choáng bởi chiếc xe buýt toàn thân dát vàng. Dưới ánh mặt trời, chiếc xe càng sáng lấp loáng.

Tuy đã được “sản xuất” mấy ngày trước, nhưng hôm qua, 25.4, mới là ngày đầu tiên chiếc xe buýt, có lẽ đắt nhất thế giới này, mới được chạy thử.

Theo các phóng viên của tờ Yahoo News Trung Quốc, mặc dù toàn bộ bên ngoài chiếc xe buýt đều được mạ vàng nhưng nội thất bên trong so với các loại xe thông thường khác hoàn toàn giống nhau, cách sắp xếp và cả chi phí đi lại đều giữ nguyên mức cũ.

Được biết, chiếc xe buýt được mạ vàng lần này lại là sản phẩm của tiệm chuyên thiết kế, mua bán đồ trang sức ở thành phố Nam Kinh. Khi mà cách đây tròn ba tuần, tiệm này cũng đã gây sốc khi dát đến 24kg vàng trên chiếc xe thể thao Infiniti, gây náo loạn trên phố.

Chủ nhân của hai “kiệt tác” cho biết: “Ngay khi đưa chiếc xe thể thao mạ vàng diễu trên các con phố, đã có nhiều người biết đến cửa hàng, và chúng tôi nhờ thế đã thu về lợi nhuận không nhỏ. Đây cũng là cách làm sáng tạo, đầu tư có hiệu quả. Tuy chi phí bỏ ra khá nhiều, nhưng lợi nhuận và cái được về sau lại rất lớn”.

Ông chủ của hai chiếc xe mạ vàng cũng tiết lộ, chi phí cho chiếc xe buýt mạ vàng lần này gấp 10 lần chiếc xe thể thao.

Theo Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới