KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

May mắn sống sót khi bị kéo đâm xuyên đầu

Thứ tư, 31/08/2011 10:11

Cụ ông Leroy Luetscher, 86 tuổi ở bang Arizona (Mỹ), đã may mắn sống sót sau khi bị một chiếc kéo cắt tỉa cây đâm vào mắt.

Ảnh chụp X-quang cho thấy chuôi kéo xuyên qua hốc mắt, đi xuống cổ

Tai nạn kinh hoàng xảy ra khi cụ ông Leroy Luetscher đang làm vườn ngoài nhà của mình ở Tucson thuộc bang Arizona, Mỹ. Cụ ông 86 tuổi này đã đánh rơi chiếc kéo cắt tỉa cây xuống đất và sau đó ông cuối xuống nhặt. Nhưng do mất thăng bằng, ông Leroy đã ngã úp mặt vào chiếc kéo. Hậu quả, chiếc kéo đã đâm vào hốc mắt của ông.

Ngay sau đó, ông Leroy được đưa tới bệnh viện cấp cứu với chiếc kéo cắm vào mắt bên trái. Kết quả chụp X—quang cho thấy chuôi kéo xuyên qua hốc mắt và đi xuống cổ. Các bác sĩ sau đó đã phẫu thuật lấy chiếc kéo ra khỏi đầu ông Leroy và tạo lại đáy mắt bằng một lưới kim loại để bảo vệ mắt của bệnh nhân.

Bác sĩ Julie Wynne, người trực tiếp tham gia phẫu thuật, cho biết: “Tôi không thể tin vào mắt mình. Một nửa chiếc kéo đã xuyên vào trong đầu và một nửa con lại ở bên ngoài”.

Hiện tại, ông Leroy đang bình phục sau vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 30/7 vừa qua. Điều ngạc nhiên là mắt của ông Leroy không hề bị hỏng mà chỉ bị giảm thị lực.

Khoa học đời sống online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới