KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

"Nàng" chó triệu phú qua đời

Thứ hai, 13/06/2011 14:52

Phát ngôn viên đáng tin cậy của nữ tỉ phú bất động sản quá cố Leona Helmsley cho biết Trouble Helmsley "nàng" chó triệu phú nổi tiếng đã chết.

Trouble Helmsley là chó cưng của Leona Helmsley, trước khi qua đời năm 2007 vì căn bệnh tim, Leona đã di chúc để lại 12 triệu USD cho… chó cưng.

Trouble Helmsley và bà chủ Leona Helmsley Mặc dù cái chết của Trouble bây giờ mới được thông báo nhưng thực sự nàng chó đã ra đi vào tháng 12 khi tròn 12 tuổi, Eileen Sullivan, phát ngôn viên quỹ từ thiện Helmsley cho biết.

“Trouble sẽ được hỏa táng và toàn bộ số tài sản của nàng chó được chuyển cho Quỹ từ thiện Leona M. và Harry B. Helmsley (do vợ chồng bà Leona sáng lập) để sử dụng cho các mục đích từ thiện” – Eileen cho biết thêm.

Bà Leona Helmsley rất yêu quý chó cưng Eileen Sullivan từ chối đưa ra bất cứ chi tiết khác về cái chết của Trouble. Theo tờ The New York Daily News thì con chó đã được chăm sóc bởi Carl Lekic, giám đốc điều hành của hệ thống khách sạn Helmsley.

Theo Carl, số tiền chăm sóc Trouble mỗi năm là hơn 100 ngàn USD, bao gồm 8 ngàn USD “chăm sóc sắc đẹp”, 1,2 ngàn USD cho thức ăn và phần còn lại để trả cho vệ sĩ riêng. Trước khi chết, Trouble Helmsly đã có ít nhất từ 20 đến 30 lần bị bắt cóc để đòi tiền chuộc.

Người lao động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới